Bế mạc giải carom 3C và 3C song tô mở rộng

Cập nhật: 11-01-2023 | 10:05:49

Sau hơn một tuần tranh tài, giải carom 3C và 3C song tô mở rộng huyện Bàu Bàng tranh Cúp Đức Tài đã kết thúc tốt đẹp với những phần thưởng danh giá dành cho những tay cơ hàng đầu của Bình Dương và Việt Nam về tham dự giải.


Ban Tổ chức giải trao thưởng cho những tay cơ đạt thành tích cao

Theo đó, ở nội dung 3C song tô, hạng nhất đã thuộc về cặp đôi Thanh Tự - Như Lê ( Câu lạc bộ (CLB) Thành Thái), hạng nhì là cặp tay cơ Duy Thanh - Ngọc Trị (CLB Ngọc Trị - Bình Dương). Trong khi đó, hai cặp đôi Quang Hào - Ty Hậu (CLB Phong Cách) và Hồng Thái - Hữu Thanh (CLB T&T) nhận giải đồng hạng ba. Ở giải dành cho cặp đôi có lượt cơ seri cao nhất, hai tay cơ Thanh Tự - Như Lê xuất sắc dẫn đầu.

Ở nội dung 3C, tay cơ Như Lê của CLB Thành Thái giành hạng nhất sau khi đánh bại Quy Thanh của CLB Ngọc Trị - Bình Dương trong trận chung kết. Trong khi đó, hai tay cơ Ngọc Trị và Thanh Tự giành hạng ba chung cuộc. Ở nội dung trao giải Betgames, tay cơ Minh Thiện của CLB Cao Minh dẫn đầu với 7 lượt cơ 30 điểm.

Qua những ngày thi đấu sôi nổi, giải đấu chính là sân chơi bổ ích dành cho các cơ thủ hàng đầu của Bình Dương và Việt Nam ngay trước thềm năm mới 2023. Đây cũng là dịp để cho những người hâm mộ môn thể thao này ở huyện Bàu Bàng có dịp được nâng cao kỹ thuật, học hỏi thêm nhiều đường bi hay từ các cơ thủ hàng đầu cả nước.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên