Bế mạc Hội thao công nhân viên chức lao động khu vực Đông Nam bộ

Cập nhật: 23-05-2024 | 14:41:39

(BDO) Sáng 23-5, Hội thao công nhân viên chức lao động khu vực Đông Nam bộ do Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức, đã chính thức bế mạc sau khi kết thúc môn thi đấu kéo co.

Theo đó, trong trận chung kết môn kéo co của giải, diễn ra giữa Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Tổng Công ty Cao su Đồng Nai, đơn vị chủ nhà đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0, qua đó giành hạng nhất ở môn này. Hạng ba thuộc về Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long.


Ban tổ chức giải trao các danh hiệu toàn đoàn cho các đơn vị về tham dự giải

Trước đó, từ ngày 20-5, Hội thao cũng đã tiến hành thi đấu các môn gồm: cờ tướng, bóng bàn, bóng đá, cầu lông và quần vợt. 

Bằng kinh nghiệm cùng phong độ cao, các vận động viên của Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã thi đấu ấn tượng giành ngôi nhất toàn đoàn. Trong đó, những tấm HCV ở các môn: cờ tướng nữ, quần vợt đôi nam, đôi nam nữ… cho thấy sự vượt trội của Bình Long.

Trong khi đó, hạng nhì ghi tên hai đơn vị gồm: Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Cao su Đồng Nai và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. 

Các đơn vị gồm: Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng, Công ty  CP Cao su Tây Ninh và Công ty CP Cao su Đồng Phú cùng đạt hạng ba.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=740
Quay lên trên