Bế mạc hội thi "Dân vận khéo": Đội thi thuộc Đảng bộ Đài PT-TH Bình Dương đạt giải Nhất

Cập nhật: 12-09-2023 | 18:55:15

(BDO) Ngày 12-9, Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức vòng chung kết trao giải và bế mạc hội thi "Dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước có tổ chức Đảng trực thuộc Đảng ủy Khối năm 2023.

Ban tổ chức trao giải Nhất và Nhì cho các đội thi

Ban tổ chức trao giải Ba cho các đội thi

Tham gia hội thi có 25 đội thi đến từ các cơ quan, đơn vị với hơn 125 thí sinh. Sau vòng sơ loại thi lý thuyết trắc nghiệm, có 10 đội xuất sắc vào vòng thi chung kết. Kết quả, đội thi Đảng bộ Đài Phát thanh –Truyền hình (PT-TH) Bình Dương đạt giải Nhất; Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đạt giải Nhì; Đảng bộ Sở Nội vụ và Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đạt giải Ba. Ban tổ chức cũng trao 6 giải Khuyến khích cho các đội thi; trao giải Tiểu phẩm hay nhất cho đội thi Đảng bộ Đài PT-TH Bình Dương; phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi tình huống xuất sắc nhất trao cho thí sinh Phùng Thị Hồng Ngân, đội thi Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho các đội thi

Ban tổ chức trao giải Tiểu phẩm hay nhất cho đội thi và thí sinh có phần thi thuyết trình, trả lời tình huống xuất sắc nhất

Một tiểu phẩm tại hội thi

Theo Ban tổ chức, qua hội thi nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác Dân vận. Đồng thời, qua hội thi tạo điều kiện cho các đội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong thực hiện công tác dân vận tại các cơ quan, đơn vị; nhân rộng các mô hình, điển hình làm “Dân vận khéo”, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, công tác dân vận chính quyền các cấp trong tình hình mới; xây dựng tinh thần thái độ phục vụ Nhân dân theo phương châm “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm đối với nhân dân”. Hội thi cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Đảng bộ Khối hưởng ứng kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15.10.1930 – 15.10.2023).

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên