Bế mạc kỳ họp lần thứ 17- HĐND tỉnh khóa VII

Cập nhật: 14-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (14-7), kỳ họp lần thứ 17-HĐND tỉnh khóa VII đã bế mạc. Tại kỳ họp lần này, HĐND tỉnh đã thông qua 11 nghị quyết quan trọng, góp phần phát triển bền vững tỉnh nhà. Ngoài ra, kỳ họp đã tổ chức bầu ông Huỳnh Văn Nhị giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay ông Nguyễn Văn Hiệp.

 >> Xem Video clip

Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Minh Sang, nhìn nhận, với các nội dung được xem xét, thông qua tại kỳ họp đã được các đại biểu góp ý, thảo luận thẳng thắn. Qua đó, kỳ họp đã đạt mục đích yêu cầu đề ra là tập trung thảo luận về tình hình kinh tế-xã hội, an ninh- quốc phòng của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2010.

 

“Với 3 báo cáo giám sát được trình tại kỳ họp cho thấy hoạt động của HĐND tỉnh ngày càng được đổi mới theo chất lượng và hiệu quả, đáp ứng được sự kỳ vọng, tin tưởng của cử tri vào chính quyền địa phương. Chắc chắn rằng, kết quả này sẽ tiếp tục được phát huy để người đại biểu dân cử đến được gần dân hơn, và hoạt động của cơ quan dân cử cũng gắn với đời sống xã hội nhiều hơn. Tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã tiến hành chất vấn 5 giám đốc sở. Tất cả những vấn đề được chất vấn tập trung vào một số nội dung bức xúc từ thực tiễn cuộc sống, giúp cho UBND tỉnh và các cơ quan hữu quan thấy rõ hơn trách nhiệm và tìm giải pháp khắc phục những yếu kém trong quản lý, điều hành. HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các ngành các cấp thực hiện tốt hơn những giải pháp đã nêu tại kỳ họp, tăng cường giám sát, đôn đốc việc thực hiện lời hứa để đáp ứng nguyện vọng chính đáng và sự mong đợi của cử tri tỉnh nhà”-ông Vũ Minh Sang nói.

 

HỒ VĂN-TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên