Bế mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X

Cập nhật: 15-04-2024 | 10:48:10

(BDO) Tối 14-4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức bế mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng (NTQC) lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X năm 2024 tại khu vực I.


Tiết mục hát múa “Công an nhân dân - Những mùa hoa chiến thắng” của Đoàn NTQC Công an tỉnh đoạt giải A.

Diễn ra từ ngày 8-4 đến 14-4, liên hoan có 927 diễn viên đến từ 24 đoàn NTQC. Trong đó, Bình Dương có 3 đoàn: Đoàn NTQC Tỉnh đoàn, Đoàn NTQC Công an tỉnh và Đoàn NTQC trường Sĩ quan công binh.


Tiết mục hát múa ”Thênh thang đường mới” của Đoàn NTQC Tỉnh đoàn Bình Dương đoạt giải A.

Kết quả, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã trao tặng cờ cho 16 đoàn NTQC có chương trình xuất sắc, tặng bằng khen cho 64 tiếp mục đạt giải A, trao tặng bằng khen  cho 7 đoàn NTQC có chương trình tốt, trao thưởng cho 70 tiếp mục đạt giải B… 


Tổ khúc “Đường lên Điện Biên” của Đoàn NTQC trường Sĩ quan công binh đoạt giải A.

Trong đó, chương trình “Khát vọng cống hiến, dựng xây quê hương” gồm 5 tiết mục của Đoàn NTQC Tỉnh đoàn đoạt 1 giải A và 3 giải B. 


Các đơn vị đoạt giải chương trình xuất sắc.

Chương trình “Dưới lá cờ vinh quang” gồm 7 tiết mục của Đoàn NTQC Công an tỉnh đoạt 3 giải A, 4 giải B và giải chương trình xuất sắc. 


Các đơn vị đoạt giải chương trình tốt.

Chương trình “Tiếng hát Mở đường thắng lợi” gồm 5 tiết mục và 1 tiểu phẩm của Đoàn NTQC trường Sĩ quan công binh đoạt 3 giải A, 3 giải B và giải chương trình xuất sắc. 


Các đơn vị đoạt giải A.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên