Bế mạc Liên hoan Tiếng hát giáo viên ngành giáo dục và đào tạo Bình Dương lần thứ V

Cập nhật: 22-10-2022 | 09:00:40

(BDO) Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan Tiếng hát giáo viên  ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Bình Dương lần thứ V năm 2022 đã kết thúc bằng chương trình công diễn và lễ tổng kết, trao giải tối 21-10.


Tiết mục "Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ" của đơn vị Phòng GD&ĐT huyện Dầu Tiếng.


Tiết mục đơn ca "Bài ca người giáo viên nhân dân" của đơn vị Phòng GD&ĐT TP.Dĩ An


Tiết mục tốp ca "Thương ca tiếng Việt" của Trường THPT Chuyên Hùng Vương

43 đội văn nghệ đến từ Phòng GD&ĐT của 9 huyện, thị, thành phố, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp trong toàn tỉnh đã tham gia liên hoan. 124 tiết mục gồm các thể loại: Đơn ca, song ca (tam ca) và tốp ca đã được dàn dựng biểu diễn công phu, đặc sắc. 

Lãnh đạo Sở GD&ĐT và  Công đoàn ngành GD&ĐT Bình Dương trao giải toàn đoàn cho các đơn vị phòng GD&ĐT.


Lãnh đạo Sở GD&ĐT và  Công đoàn ngành GD&ĐT Bình Dương trao giải toàn đoàn cho các đơn vị trường THPT.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 54 giải thưởng. Trường THPT Bến Cát xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn khối đơn vị trực thuộc; giải nhì thuộc về trường THPT Chuyên Hùng Vương; giải ba thuộc về trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm. Ở khối Phòng GD&ĐT, giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng GD&ĐT TP.Thuận An; giải nhì thuộc về Phòng GD&ĐT TP.Dĩ An; giải ba thuộc về Phòng GD&ĐT TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: MINH  HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên