Bế mạc lớp tập huấn chuyên môn và thi thăng đẳng Taekwondo Bình Dương lần I – 2022

Cập nhật: 03-07-2022 | 19:25:21

(BDO) Diễn ra từ ngày 30-6 đến 3-7, lớp tập huấn chuyên môn và thi thăng đẳng Taekwondo Bình Dương lần 1 – 2022 vừa kết thúc với nhiều kết quả khả quan. Đây là hoạt động nằm trong chương trình bồi dưỡng hàng năm của Liên đoàn, Viện hàn lâm Taekwondo Thế giới, Hiệp hội Taekwondo châu Á và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam với các Liên đoàn thành viên.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ hướng dẫn viên, huấn luyện viên phong trào của Taekwondo Bình Dương tiếp cận được với những giáo án mới nhất. Đây là những yêu cầu cơ bản, để đội ngũ này có đủ điều kiện và tiêu chuẩn để tham gia vào công tác huấn luyện trong thời gian tới.

Đối với đội ngũ hướng dẫn viên, yêu cầu ít nhất phải tốt nghiệp THCS, có tuổi đời 16 tuổi trở lên và có trình độ chuyên môn 1 đẳng Taekwondo. Với các huấn luyện viên, phải là những người 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THCS và có trình độ 3 đẳng Taekwondo. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã tổ chức kì thi thăng đẳng lên 1 đẳng, 2 đẳng và 3 đẳng cho các võ sinh.

Các võ sinh tham gia buổi tập huấn và thi thăng đẳng do Liên đoàn Taekwondo Bình Dương tổ chức. 

Kết thúc 4 ngày tập huấn và thi thăng đẳng, những võ sĩ, hướng dẫn viên và huấn luyện viên xuất sắc đều đã đạt được yêu cầu đề ra của ban tổ chức. Theo đó, đã có 40 huấn luyện viên, 10 hướng dẫn viên đạt yêu cầu của Liên đoàn Taekwondo Bình Dương. Riêng ở kì thi thăng đẳng, có 37 võ sinh thăng 1 đẳng; 25 võ sĩ thăng 2 đẳng và 3 võ sĩ thăng 3 đẳng.

Sau khi kết thúc lớp tập huấn chuyên môn và thi thăng đẳng, Liên đoàn Taekwondo Bình Dương sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra đồng loạt các câu lạc bộ trên toàn tỉnh về các thủ tục và điều kiện hoạt động. Đây là bước chuyển mình quan trọng của Taekwondo Bình Dương trong việc từng bước chuyên nghiệp môn võ này.

“Đúng như lời chúng tôi đã phát biểu ngày thành lập Liên đoàn Taekwondo Bình Dương. Bằng cái tâm và cái tầm của mình, chúng tôi hi vọng sẽ từng bước giúp cho phong trào tập luyện, thi đấu của Taekwondo Bình Dương ngày một phát triển và chuyên nghiệp hơn. Trong tương lai gần, sẽ có võ sĩ Taekwondo Bình Dương giành thành tích cao cấp quốc gia và quốc tế”, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Bình Dương ông Nguyễn Văn Quỳnh chia sẻ.

THÁI HẢI 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên