Bế mạc Tuần lễ Văn hoá - Ẩm thực - Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm Ocop

Cập nhật: 03-12-2023 | 21:19:38

(BDO) Tối 3-12, Tuần lễ Văn hoá - Ẩm thực - Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm Ocop tỉnh Bình Dương năm 2023 đã bế mạc sau 4 ngày diễn ra sôi nổi. 

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu bế mạc tuần lễ 

Ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở VHTT&DL trao giải cho gian hàng trang trí đẹp nhất 

Với quy mô 90 gian hàng, tuần lễ đã mang đến cho người dân và du khách những món ẩm thực đặc sắc của các địa phương trong tỉnh và một số tỉnh khu vực miền Tây và Đông Nam bô, những sản phẩm Ocop tiêu biểu và một không khí lễ hội sôi động. 

Tri ân các cá nhân, đơn vị đã tích cực phối hợp tổ chức tuần lễ

Theo đánh giá của ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức tuần lễ: với hàng trăm món ăn ngon đặc sắc, hấp dẫn cùng với các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn chế biến món ăn tuần lễ cơ bản đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm và thưởng thức văn hóa, ẩm thực của người dân và du khách. 

Gian hàng phục vụ văn hóa đọc của Thư viện tỉnh trong không gian tuần lễ 

Bên cạnh đó, với sự tham gia của các gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu, các sản phẩm nghề thủ công truyền thống của tỉnh Bình Dương và một số tỉnh, thành phố đã làm cho không gian tuần lễ thêm phần sinh động, thu hút đông đảo người dân và du khách trong và ngoài tỉnh đến tham gia.

Một số khách nước ngoài cũng đến tham quan, thưởng thức ẩm thực tại tuần lễ 

Lượng khách tham gia tuần lễ hàng đêm rất đông 

   Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi “Gian hàng đẹp” của tuần lễ năm nay, trong đó có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích; đồng thời tri ân sự hỗ trợ tích cực của đầu bếp, các đơn vị phối hợp thực hiện góp phần vào thành công chung của tuần lễ.

   Hồng Thuận 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1204
Quay lên trên