Bé Ngân vẫn ám ảnh bảo mẫu Phụng trong ngày đầu đến trường

Cập nhật: 29-11-2010 | 00:00:00

Ngôi trường khang trang cùng sự chào đón thân thương của cô giáo nhưng bé Hồ Thị Thúy Ngân vẫn sợ sệt trong ngày đầu đến trường. Theo gia đình, em vẫn bị ám ảnh sau những ngày ở cùng bảo mẫu Phụng.

 

 Sáng nay, bé Ngân được bố đưa đến trường mầm non Hoa Mai 4 (xã Thuận Giao, huyện Thuận An, Bình Dương) để bắt đầu đi học.  Bé ôm ghì lấy bố vì chưa quen cô giáo. Theo anh Lực (bố bé Ngân), những ngày qua, tinh thần bé đã khá hơn nhiều. Nhưng hiện tại trong giấc ngủ bé còn giật mình, nhất là trong lúc tắm vẫn sợ bị gội đầu.  Ngân khóc sướt mướt vì chỗ lạ, quá nhiều bạn mới...  ...khiến các cô giáo phải dỗ dành.  Nhưng sau đó, trong khuôn viên trường với rất nhiều đồ chơi, bé đã vui vẻ cười đùa.  Em mải mê không muốn vào lớp.  Trước đó, do xót xa trước những hình ảnh bé Ngân bị bạo hành, trường Mẫu giáo Hoa Mai 4 đã nhận bé vào học và quyết định có chính sách "đặc biệt" cho em. Trong thời gian đầu chưa thu học phí cháu Ngân, chỉ thu tiền ăn 13.000 đồng một ngày.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên