Bé trai 2 tuổi làm người huấn luyện trăn

Cập nhật: 08-09-2012 | 00:00:00

Một bé trai 2 tuổi đã khiến cho mọi người phải thót tim sợ hãi khi vô tư chơi đùa với một con trăn dài 2.6m và nặng hơn 10kg.

Dù mới chỉ 2 tuổi nhưng bé Charlie Parker đã thể hiện bản lĩnh như một người huấn luyện trăn chuyên nghiệp, cu cậu còn được xem là người trông coi vườn thú trẻ tuổi nhất nước Úc.

 

Charlie Parker tỏ rõ không một chút sợ hãi khi đối mặt trực diện với một con khổng lồ. Trong khi đôi chân của Charlie vẫn còn yếu mềm và những bước đi còn chưa vững thì cậu bé lại có thể cõng lên mình một con trăn với chiều dài 2.5m và nặng hơn 10kg đi dạo.

Anh Greg Parker - bố của Charlie nói: “Bản thân chúng tôi cũng bị sốc bởi khả năng tự nhiên của bé, thật đáng để xem. Charlie hoàn toàn không có chút sợ hãi nào. Thằng bé không chỉ biết chơi với thú hoang mà nó còn rất hiểu biết về các con vật”.

Được biết Charlie sinh ra trong một gia đình có truyền thống 3 đời làm nghề trông coi động vật hoang dã. Anh Greg Parker tin rằng, khả năng của Charlie có được hoàn toàn là do di duyền.

Một số hình ảnh về nhà huấn luyện thú hoang nhỏ tuổi nhất nước Úc:

     

Theo Dân Trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên