Bé trai 7 tuổi kéo cả ôtô

Cập nhật: 27-09-2012 | 00:00:00

Cậu bé Trung Quốc khiến mọi người kinh ngạc khi kéo cả chiếc ôtô nặng 1,85 tấn và người lái xe chỉ với một sợi dây thừng vắt qua vai.

Cậu bé "lực sĩ" này là Yang Jinlong, hiện sống cùng gia đình tại một ngôi làng ở Chuzhou, tỉnh An Huy. Dù năm nay mới 7 tuổi nhưng Jinlong sở hữu cân nặng 50 kg và thường rèn luyện sức khỏe bằng việc bê những túi thóc 40 kg cho gia đình.

 Yang Jinlong kéo chiếc ô tô 1,85 tấn một cách dễ dàng. Không những thế bé trai này còn có thể cõng được cả bố Zuyuan, nặng 90 kg, một cách dễ dàng trước con mắt trầm trồ thán phục của những người hàng xóm trong khu.

Cậu bé chia sẻ ước mơ sau này của mình là trở thành vận động viên cử tạ và sẽ giành chức vô địch tại các kỳ Olympic. Yang Jinlong bắt đầu bộc lộ sức mạnh của mình từ khi mới 9 tháng tuổi, khi đó cậu bé đã có thể nâng được cả chiếc thùng phuy nặng 5 kg.

"Chúng tôi cũng rất bất ngờ", ông Zuyan, bố của Jinlong nói. Ông cho rằng sức khỏe mà con trai có được là do ăn uống tốt. Mỗi bữa cậu bé ăn 3 tô to mì hoặc cơm.

Theo Ngoisao.net

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên