Bé trai ra đời trên máy bay được bay miễn phí

Cập nhật: 18-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-1, Công đoàn của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cùng tiếp viên trưởng Phan Thị Hoàng Quyên đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình chị Lập 5.000.000 VNĐ, và tặng một cặp vé máy bay miễn phí từ Tp.Hồ Chí Minh về Vinh cho chị Lập và cháu bé Phạm Tuấn Vũ.

 

Trưa ngày 18-1, cháu bé ra đời trên máy bay của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chính thức làm thủ tục để xuất viện sau 2 ngày được chăm sóc tại bệnh viện Đại Học Y Dược. Anh Phạm Thành Chung, chồng chị Lập cho biết, hôm nay cháu Vũ và mẹ sẽ được xuất viện trở về phòng trọ, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

 

Anh Phạm Thành Chung và chị Nguyễn Thị Lập đều làm công nhân tại khu chế xuất Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM. Ngày 16-1-2011, cả gia đình cùng về quê ăn Tết và chuẩn bị cho chị Lập sinh con tại quê nhà (Hà Tĩnh). Nhưng khi máy bay ra đường băng chuẩn bị cất cánh thì chị Lập chuyển dạ và sinh ra bé trai đầu lòng nặng 2,5kg. Anh chị đặt tên là Phạm Tuấn Vũ.

 

Trước nguyện vọng của gia đình anh Chung muốn về quê trong một vài ngày tới, đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, sẽ tạo điều kiện thuận lợi, thu xếp chỗ trên chuyến bay để gia đình anh Chung về quê ăn Tết khi cháu bé đủ điều kiện đi máy bay theo quy định. Đây là sự kiện khá hy hữu, vài ngày tới đây, cháu Vũ sẽ là hành khách nhỏ tuổi nhất đi máy bay tại Việt Nam.

 

Jetstar Pacific cũng khuyến cáo hành khách nên thông báo tình trạng sức khỏe khi mua vé để nhân viên hàng không tư vấn các vấn đề cần thiết trước khi đi máy bay.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên