Becamex Bình Dương bị Quảng Nam cầm hòa đáng tiếc

Cập nhật: 17-02-2024 | 21:42:25

(BDO) Vươn lên dẫn trước 1-0 bằng bàn thắng của trung vệ Almeida Santos nhưng cũng chính sự lóng ngóng của trung vệ này, đã khiến cho Becamex Bình Dương (B.BD) không thể bảo toàn được chiến thắng trên sân nhà, đành chấp nhận trận hoà 1-1 trước Quảng Nam tại vòng 9, Night Wolf V.League 2023-2024.

Trung vệ Almeida Santos ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho B.BD trước Quảng Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà, không quá bất ngờ khi B.BD chọn lối chơi tấn công ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Những tình huống hãm thành liên tục của đội chủ sân Gò Đậu, khiến cho khung thành của đối thủ luôn trong tình trạng báo động. Điều đó khiến cho thủ môn của Quảng Nam mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Việt Cường tâng bóng vào khung thành trống nhưng đáng tiếc khi cú lốc bóng của Việt Cường đã đưa bóng đi trúng xà ngang.

Tiền đạo Tiến Linh trở lại nhưng không thể giúp đội nhà bảo toàn được chiến thắng trước Quảng Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Có thể nói, 45 phút đầu tiên, thế trận gần như đã nghiêng hẳn về về B.BD. Nếu như chuẩn xác hơn trong những cú ra chân cuối cùng, bộ đôi tiền đạo Bùi Vĩ Hào và Việt Cường đã khiến cho thủ môn Đức An của Quảng Nam phải vào lưới nhặt bóng ít nhất một lần. Đó là nguyên nhân buộc HLV Lê Huỳnh Đức ngay đầu hiệp 2, phải bổ sung sức mạnh cho đội nhà.

Trước khi trận đấu này bắt đầu, B.BD đã nhận được cú đúp giải thưởng gồm: đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất tháng 12.

Theo đó, lần lượt tiền đạo Tiến Linh, hậu vệ Duy Thường và trung vệ Quế Ngọc Hải được tung vào sân. Có thêm những sự bổ sung chất lượng, B.BD tiếp tục vùng lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Cuối cùng, phút 79 trung vệ Almeida Santos đã chuyển hoá lợi thế thành bàn thắng bằng cú đánh đầu cận thành cực kỳ chính xác.

B.BD nhân cú đúp danh hiệu xuất sắc trong tháng 12-2023. Ảnh: Anh Khoa.

Khi mà tất cả khán giả trên sân Gò Đậu đã nghĩ đến một chiến thắng cho B.BD, bất ngờ Quảng Nam tìm được bàn gỡ hoà 1-1. Trong một tình huống bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Minh Toàn, trung vệ Almeida Santos đã lóng ngóng phá bóng không thành công, vô tình giúp cho đối thủ có được bàn gỡ hoà 1-1. Chung cuộc, B.BD để cho Quảng Nam cầm chân với tỷ số hoà 1-1 khá đáng tiếc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên