Becamex Bình Dương bổ nhiệm ông Lê Thụy Hải làm Giám đốc kỹ thuật

Cập nhật: 28-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-1, ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch Công ty Cổ phần thể thao và Bóng đá Bình Dương – đơn vị quản lý đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) cho biết: Hội đồng quản trị công ty đã quyết định mời ông Lê Thụy Hải trở lại giúp đội bóng Becamex Bình Dương.   

Bộ đôi GĐKT Lê Thụy Hải – HLV trưởng Nguyễn Minh Dũng tiếp tục song hành  cùng B.BD

Cụ thể, ông Lê Thụy Hải sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật CLB B.BD. Ông Nguyễn Minh Dũng vẫn sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng B.BD như đã từng sát cánh cùng ông Lê Thụy Hải từ vòng 6 giải V-League 2013 sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Cho Yoon Hwan (người Hàn Quốc) sau chuỗi 5 trận toàn thua tại mùa giải VĐQG năm 2013. Sau khi kết thúc mùa bóng 2013, HLV Lê Thụy Hải cũng chấm dứt hợp đồng làm GĐKT. Tuy nhiên, một lần nữa ông Hải “lơ” lại “tái xuất giang hồ” cùng B.BD

Đây là diễn biến có phần khá bất ngờ nhưng không mới với truyền thống của B.BD. Nhiều người cho rằng, quyết định này được đưa ra sau khi B.BD thi đấu không thành công sau 2 trận đấu đầu mùa giải. Cụ thể, B.BD dù mở được tỉ số trước nhưng đã để thua đối thủ trực tiếp là Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy với tỉ số 2-4; sau đó, tại vòng 3 V-League 2014 (B.BD nghỉ vòng 2) đội bóng đất Thủ dù có lợi thế sân nhà nhưng đã để cho tân binh Than Quảng Ninh cầm chân trong trận hòa 0-0.

Trước khi làm Giám đốc kỹ thuật tại B.BD trong mùa bóng 2013, ông Lê Thụy Hải từng có thời gian làm HLV trưởng B.BD trong thời gian ngắn khoảng 3 tháng, khi đội bóng đất Thủ chuẩn bị cho Cúp bóng đá quốc tế BTV năm 2012. Tuy nhiên, ông Lê Thụy Hải vẫn được xem là HLV thành công nhất của B.BD khi từng dẫn dắt đội bóng đất Thủ giành 2 cúp vô địch V-League các năm 2007-2008 và 2 siêu cúp Quốc gia.

Việc bổ nhiệm ông Lê Thụy Hải lần này cho thấy quyết tâm của lãnh đạo đội bóng đất Thủ trong việc củng cố cơ hội tranh chấp ngôi vị cao nhất của mùa giải.

Mùng 4 Tết, ông Lê Thụy Hải sẽ chính thức bắt đầu công việc, cùng với HLV trưởng Nguyễn Minh Dũng dẫn dắt B.BD.

 

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên