Becamex Bình Dương cầm hòa Hoàng Anh Gia Lai 1-1

Cập nhật: 03-12-2023 | 19:17:12

(BDO) Dù được đánh giá cao hơn HAGL khi có đội hình chất lượng nhưng Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể đánh bại đội bóng phố Núi, chấp nhận trận hoà 1-1 trong thế trận để cho HAGL sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2. 

Di chuyển đến làm khách trước HAGL tại vòng 4, Night Wolf V.League 2023-2024, B.BD quyết tâm phá dớp chưa thể đánh bại đối thủ kể từ năm 2017 tới nay. Mục tiêu đó của đội chủ sân Gò Đậu hoàn toàn có cơ sở, khi lúc này lực lượng cũng như phong độ của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đức nhỉnh hơn hoàn toàn so với HAGL.

Niềm vui của trung vệ Janclesio sau khi ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho B.BD. Ảnh: Hồng Trần.

Thế nhưng, mục tiêu đó của B.BD sớm nhận phải “gáo nước lạnh”. Đội chủ sân nhà Pleiku có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0, ngay phút thứ 2 do công của Lê Văn Sơn. Đó là thời điểm mà khán giả trên sân còn chưa yên vị chỗ ngồi và hàng công của đội bóng đất Thủ cũng chưa thực sự tập trung cao độ.

Bừng tỉnh sau bàn thua sớm, đội bóng đất Thủ nhanh chóng sốc lại tinh thần, cầm bóng và tổ chức lại lối chơi. Một vài cơ hội ghi bàn được tạo ra cho B.BD. Nhưng sự nôn nóng, vội vàng trong việc tìm kiếm bàn gỡ, khiến cho những cú ra chân cuối cùng của Việt Cường hay Quế Ngọc Hải đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Tiền đạo Việt Cường đang chơi ngày càng hay trong màu áo B.BD tại mùa giải Night Wolf V.League 2023-2024. Ảnh: Hồng Trần.

Tuy nhiên, đến phút 27, đội chủ sân Gò Đậu cũng đã đạt được mục đích của mình. Sau tình huống đá phạt góc bên cánh trái, sau hai nhịp dứt điểm, trung vệ Janclesio đã tung cú dứt điểm căng như kẻ chỉ, không cho thủ môn Văn Lợi có cơ hội cản phá. Trận đấu trở về vạch xuất phát với tỷ số 1-1 dành cho hai đội. 

Ngay đầu hiệp 2, B.BD chủ động chơi nhanh, tấn công hòng tìm bàn nâng tỷ số. Phút 57, tưởng chừng thủ môn của HAGL đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Tuy nhiên, tiền đạo Tiến Linh đã không thể chiến thắng được Văn Lợi trong tình huống đối đầu trực diện. Sau pha bóng này, tiền đạo đội trưởng của B.BD cũng phải rời sân sau tình huống va chạm với Văn Sơn.

Không chấp nhận trận hoà trên sân Pleiku, HLV Lê Huỳnh Đức liên tục gia tăng sức mạnh bằng việc đưa Ibara, Duy Thường, Ryan Hà… vào sân. Khá đáng tiếc khi những cơ hội của Ibara hay Elogo đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Chung cuộc, B.BD cầm hoà HAGL 1-1, sau 4 lượt trận, đội chủ sân Gò Đậu đang có được 7 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tạm thời.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=797
Quay lên trên