Becamex Bình Dương chuẩn bị mùa giải mới: Đông nhưng không dư

Cập nhật: 19-07-2024 | 09:25:55

Chuẩn bị cho mùa giải V.League 2024-2025, Becamex Bình Dương (B.BD) đã mang về sân Gò Đậu những bản hợp đồng đầu tiên. Trong đó, hai hậu vệ cánh là Hồ Tấn Tài và Ngô Tùng Quốc là những cái tên đầu tiên về cùng HLV Hoàng Anh Tuấn. Tưởng chừng đội bóng đất Thủ sẽ dư quân ở hai hành lang cánh nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.


HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin hướng đến mùa giải 2024-2025 với nhiều điều mới mẻ cùng B.BD

Được biết, ở mỗi mùa giải chuyên nghiệp, mỗi câu lạc bộ (CLB) được đăng ký tối đa 30 cầu thủ. Số lượng này được sử dụng thi đấu ở hai mặt trận V.League và cúp quốc gia. Với một đội bóng có tiềm lực và giàu tham vọng như B.BD, 30 cầu thủ cho một mùa giải là điều hết sức bình thường. Bởi với một HLV chuyên nghiệp như Hoàng Anh Tuấn, ông sẽ biết phải phân chia lực lượng, dùng con người như thế nào để luôn có được đội hình mạnh nhất cho cả chặng đường dài.

Khi những cái tên như Tấn Tài, Tùng Quốc cập bến đất Thủ, nhiều người cho rằng hai bên hành lang cánh đang dư người, sao lại phải mua thêm hai cầu thủ cũng chơi ở hai vị trí này. Người hâm mộ có quyền thắc mắc khi Quang Hùng, Duy Thường, Tuấn Cảnh, Hoàng Bảo, Minh Trọng và cả Thiện Đức (mùa rồi cho Bình Định mượn) đã và đang có phong độ ổn định. Nhưng như đã nói ở trên, V.League và cúp quốc gia là cả một chặng đường dài, nếu không chuẩn bị lực lượng đủ dày, chất lượng, bất kỳ CLB nào cũng có khả năng bị hụt hơi khi vào giai đoạn quyết định.

Thế nên, không quá bất ngờ nếu như từ giờ đến trước khi trái bóng V.League 2024- 2025 chính thức lăn, B.BD còn mang về đất Thủ thêm những bản hợp đồng chất lượng nữa. Với gần 30 cầu thủ chất lượng như B BD, khi đồng đội không may vắng mặt vì chấn thương hay thẻ phạt, người chơi ở vị trí tương tự sẽ sẵn sàng khỏa lấp vị trí đồng đội để lại.

Vào ngày mai (20-7), B.BD sẽ chính thức hội quân trở lại sau gần 3 tuần nghỉ ngơi. Có người đến, tất nhiên sẽ có người đi. Điều này phụ thuộc vào quyền quyết định của tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn. Bởi khi nhận lời về nơi đây, ngoài chế độ đãi ngộ, ông cũng phải cam kết với lãnh đạo về thành tích. Ở đó, vị thuyền trưởng người Khánh Hòa sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về thành tích cũng như chuyên môn của đội.

Mùa bóng mới, HLV mới và những gương mặt mới, hy vọng đội bóng đất Thủ sẽ chơi khởi sắc, thể hiện bộ mặt mới hoàn toàn như lời HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Bình Dương là đội bóng có tiềm lực, có mục tiêu rõ ràng, họ luôn hướng đến những vị trí cao nhất. Tôi rất háo hức khi nhận việc ở đây. Tôi chưa thể nói trước điều gì cả nhưng chắc chắn những đội bóng có mục tiêu lớn thì phải thể hiện một lối chơi thuyết phục, và thuyết phục như thế nào thì tôi cần thêm ít thời gian nữa. Bình Dương sẽ khác, sẽ khác rất nhiều, đó là điều tôi có thể khẳng định”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=44
Quay lên trên