Becamex Bình Dương chúc mừng Tiến Linh và Rimario

Cập nhật: 08-03-2023 | 09:17:43

Hôm qua (7-3), Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) đã làm lễ chúc mừng hai cầu thủ Tiến Linh và Rimario sau khi cả hai nhận được danh hiệu cao quý tại Quả bóng vàng Việt Nam 2023 (ảnh).

Mặc dù khá tiếc nuối khi không thể nhận được danh hiệu Quả bóng vàng năm 2022 nhưng việc được nhận Quả bóng bạc cũng là phần quà an ủi cho những đóng góp của tiền đạo Tiến Linh cho B.BD và đội tuyển Việt Nam trong năm 2022. Đây chính là động lực để cầu thủ sinh năm 1997 phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.

Ngoài Tiến Linh, tiền đạo Rimario cũng nhận được danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm 2022. Vì bận việc riêng, không thể góp mặt trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam hôm 25-2 vừa qua nên trong buổi lễ hôm qua, tiền đạo người Jamaica đã được Ban Tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam trao danh hiệu tận tay.

Hy vọng rằng, với những danh hiệu đã đạt được, Tiến Linh và Rimario sẽ tiếp tục cống hiến và giúp B.BD sớm vượt qua khó khăn tại V.League bằng chính phong độ cao cùng trình độ đã được khẳng định trong những năm vừa qua.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên