Becamex Bình Dương có thể thay tướng trước trận gặp HAGL

Cập nhật: 18-06-2024 | 11:58:32

(BDO) Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, nhiều khả năng CLB Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ thay HLV trưởng ngay trước thềm trận đấu với HAGL diễn ra vào ngày 20-6 tới đây. Người thay thế HLV Lê Huỳnh Đức có thể là trợ lý Nguyễn Thanh Sơn hoặc trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

Rất có thể, quyết định này của lãnh đạo B.BD đến từ sau trận thua Hải Phòng 1-3 mới đây tại vòng 23, B.BD rớt khỏi tốp 5 đội dẫn đầu và hiện rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng tạm thời. 


HLV Lê Huỳnh Đức rời ghế nóng B.BD sau hơn 1 năm tại vị. Ảnh: Ngọc Duyên.

Hiện tại, V.League 2023-2024 còn 3 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, cơ hội để cho B.BD cạnh tranh vị trí trong tốp 3 là rất khó khăn.

Dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức, đội bóng đất Thủ giành quyền trụ hạng thành công tại V.League 2023. Bước sang mùa giải 2023-2024, với nhiều sự bổ sung chất lượng như Quế Ngọc Hải, Hải Huy, Duy Thường, có thời điểm B.BD giành lấy ngôi đầu bảng và chiếm vị trí thứ 2 trong suốt một giai đoạn dài. 

Thế nhưng, sau những trận thua liên tiếp thời gian qua, kể từ khi V.League 2023-2024 trở lại hồi đầu tháng 5, khiến cho B.BD rời khỏi tốp 3 và hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 với 33 điểm, để cho TP.Hồ Chí Minh hay Thanh Hoá vượt mặt. 

“HLV Huỳnh Đức rời đội Bình Dương từ chiều 17-6. Anh ấy có nguyện vọng xin nghỉ vì thành tích không tốt và được lãnh đạo chấp thuận”, một thành viên trong Ban huấn luyện của B.BD chia sẻ sáng nay, 18-6.

Được biết, hiện tại HLV Lê Huỳnh Đức tạm thời rời đội vì lý do gia đình. Thế nên, B.BD trước mắt tạm thời sẽ trao niềm tin vào tay trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Cảnh ở 3 vòng đấu cuối V.League 2023-2024. Trước mắt, B.BD sẽ tiếp đón HAGL vào ngày 20-6 tới trên sân Gò Đậu dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Cảnh.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1019
Quay lên trên