Becamex Bình Dương còn thiếu điều gì nữa?

Cập nhật: 06-04-2024 | 06:12:15

Để thua Hà Tĩnh 0-2, bị Viettel cầm hòa 0-0, hai trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về Night Wolf V.League 2023-2024, Becamex Bình Dương (B.BD) chỉ có được 1 điểm. Kết quả này khiến cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bị CAHN vượt mặt. Họ để cho đội bóng này chiếm lấy vị trí thứ 2, phải rơi xuống vị trí thứ 3 vì thua đối thủ đúng 1 điểm (28/27).


Sự trở lại của Quế Ngọc Hải hy vọng sẽ giúp cho B.BD khởi sắc hơn trong thời gian tới. Ảnh: ANH KHOA

Trước khi kết thúc giai đoạn 1, HLV Lê Huỳnh Đức than phiền về việc B.BD có nhiều cầu thủ chấn thương. Điển hình nhất là trung vệ Quế Ngọc Hải từ khi về đội thường xuyên chấn thương, vắng mặt, cùng với đó là những ca chấn thương, thẻ phạt ngoài ý muốn khiến cho lực lượng của đội nhà thường xuyên sứt mẻ.

Nhưng khi trở lại thi đấu giai đoạn 2, ở 2 vòng 14 và 15, dù với lực lượng gần như đầy đủ nhất, B.BD lại để thua Hà Tĩnh 0-2, đó là trận thua mà thủ thành Trần Minh Toàn mắc sai lầm trong cả hai bàn thua. Trong trận hòa 0-0 trước Viettel, HLV Lê Huỳnh Đức có trong tay đội hình mạnh nhất, có sự trở lại của trung vệ đẳng cấp Quế Ngọc Hải nhưng nếu Viettel may mắn hơn, thủ thành Minh Toàn phải ít nhất 1 lần vào lưới nhặt bóng.

Có nhiều nguyên nhân để lý giải cho thành công hay thất bại của một đội bóng. Nhưng khi thiếu quân cũng là lý do, đủ quân cũng không thắng được đối thủ. Vậy thử hỏi lúc này B.BD còn đang thiếu yếu tố gì nữa để tiếp tục cuộc đua trong Top 3 với CAHN và Nam Định?

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên