Becamex Bình Dương dần hoàn thiện đội hình

Cập nhật: 05-08-2024 | 08:57:14

Sau hơn 2 tuần hội quân chuẩn bị cho mùa giải V.League 2024-2025, lực lượng của Becamex Bình Dương (B.BD) đang dần ổn định cho mùa giải mới. Chia tay nhiều cầu thủ nhưng những gương mặt mới về với đất Thủ được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập, thể hiện tốt trong màu áo đội bóng mới.


Becamex Bình Dương hiện có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Cụ thể, đến thời điểm hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn đã mang về đất Thủ những tân binh, gồm: Hậu vệ Hồ Tấn Tài, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Khắc Vũ, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú và tiền đạo Hà Đức Chinh. Đồng thời, B.BD cũng lấy về các cầu thủ mùa trước đem cho mượn, gồm: Tiền vệ Trọng Huy (Đồng Tháp), hậu vệ Thiện Đức (Bình Định). Ngoài ra, tài năng trẻ của U19 Việt Nam là tiền vệ đa năng Nguyễn Ngọc Chiến cũng đã được đôn lên đội 1 tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mang về những bản hợp đồng mới, B.BD cũng đã nói lời chia tay với khá nhiều trụ cột của đội ở những mùa giải qua, gồm: Hồ Sỹ Giáp, Trương Dũ Đạt, Lê Quang Hùng, Bùi Duy Thường, Hà Trung Hậu. Đây là những gương mặt hết hợp đồng hoặc không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Hoàng Anh Tuấn nên được tạo điều kiện ra đi thử sức ở môi trường mới.

Lực lượng nội binh với B.BD tính đến lúc này được xem là ổn. Mới đây nhất, hậu vệ trái Võ Minh Trọng sau khi được chữa trị tích cực tại Trung tâm phục hồi chấn thương RTD Rehab với bác sĩ của đội tuyển Việt Nam là Trần Huy Thọ hiện đã có thể quay trở lại tập luyện cùng đồng đội sau khi vắng mặt ở cuối mùa giải 2023-2024. Sự trở lại của Minh Trọng sẽ giúp cho cánh trái của B.BD gia tăng thêm sức mạnh trong tấn công cững như phòng ngự.

Nếu như lực lượng nội binh được xem là tạm ổn thì lúc này, lực lượng ngoại binh của B.BD vẫn chưa xuất hiện những gương mặt chất lượng. Đã có 3 cầu thủ đến từ Jordan, Ai Cập và Brazil thử việc. Nhưng đến thời điểm hiện tại, chỉ có trung vệ Rosado Souza Eduardo (Jordan) được giữ lại, hiện cùng đội đi Nha Trang tập huấn. Trung vệ Janclesio hiện cũng đã hội quân và tập luyện cùng đồng đội.

Hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn còn hơn 1 tháng để chuẩn bị từ lực lượng, chiến thuật và thể lực cho mùa giải V.League 2024-2025. Được biết, sau khi kết thúc chuyến tập huấn ở Nha Trang, toàn đội sẽ trở về đất Thủ, có thêm vài trận giao hữu với các đội bóng khác ở V.League. Ngay sau đó, đội chủ sân Gò Đậu sẽ có chuyến tập huấn ở Trung Quốc để sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới khi làm khách trên sân của Đông Á Thanh Hóa ở vòng 1.

Hy vọng, với những con người mới cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của HLV Hoàng Anh Tuấn, B.BD sẽ có bộ mặt mới tại V.League 2024-2025. Ở đó, người hâm mộ đất Thủ kỳ vọng vào sự trở lại mạnh mẽ của “Chelsea Việt Nam” một thời.

Kể từ mùa giải 2024-2025, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) sẽ là nhà tài trợ mới của V.League. Theo đó, giải đấu có tên gọi chính thức là LPBank V.League 2024-2025.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1704
Quay lên trên