Becamex Bình Dương đang có được phong độ tốt

Cập nhật: 01-03-2021 | 09:06:14

Vào cuối tuần vừa qua, Becamex Bình Dương đã có 2 trận giao hữu khá bổ ích với TP.Hồ Chí Minh trên sân Gò Đậu. Vì dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát và việc đội khách yêu cầu được đá kín nên cả hai trận đấu này đều diễn ra mà không có sự cổ vũ của người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Theo kết quả ghi nhận được, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng để thua đối thủ 1-3 ở trận đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau đó đội chủ sân Gò Đậu đã chơi cực kỳ ấn tượng khi đánh bại TP.Hồ Chí Minh với tỉ số 6-3 ở trận thứ 2. Hàng công với Tiến Linh, Mansaray liên tục nổ súng mang về chiến thắng ấn tượng cho đội nhà.

Qua 2 trận đấu này, tướng Hùng gần như đã sử dụng hết những quân bài ông đang có trong tay và phần nào nắm được điểm mạnh, điểm yếu của học trò sau quãng nghỉ vừa qua để từ đó có được những sửa chữa bổ sung cho chặng đường còn lại của V.League 2021. Theo lịch thi đấu mới nhất của vòng 3 V.League 2021, Becamex Bình Dương sẽ hành quân đến làm khách trước Viettel vào ngày 14-3 tới đây.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=354
Quay lên trên