Becamex Bình Dương đang từng bước thay đổi

Cập nhật: 10-03-2023 | 09:19:54

Quyết định thay đổi huấn luyện viên (HLV) trưởng, cùng với đó là những thay đổi về nhân sự từ băng ghế ban huấn luyện và cầu thủ, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) đang có những thay đổi tích cực trước ngày Night Wolf V.League 2023 khởi tranh trở lại vào tháng 4.


Becamex Bình Dương đang có được những nét thay đổi tích cực trước khi trở lại với sân chơi V.League 2023

Sau hơn 2 tuần hội quân trở lại và được dẫn dắt bởi HLV trưởng mới là ông Nguyễn Quốc Tuấn, B.BD đang có những tín hiệu thay đổi tích cực. Các buổi tập của đội với không khí vui vẻ và thoải mái là những điều ghi nhận được. Sau khi ổn định được lực lượng và tinh thần cho toàn đội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bắt tay vào việc tập luyện chiến thuật và tối ưu lối chơi cho phù hợp với lực lượng mà đội chủ sân Gò Đậu đang có.

Theo đó, hàng thủ sau khi có được sự bổ sung với sự góp mặt của trung vệ ngoại Oliver, các trung vệ nội như Đình Khương, Dũ Đạt hay Thanh Long đang được bố trí tập luyện để phù hợp với khả năng của từng người. Trong khi đó, hàng tiền vệ với những cái tên như Duy Khánh, Tống Anh Tỷ, Trọng Huy, Minh Khoa hay cầu thủ nhập tịch Trung Hiếu là những gương mặt đang cố gắng khẳng định giá trị cùng phong độ của bản thân trong thời gian này để chiếm suất đá chính khi V.League 2023 khởi động trở lại.

Trong khi đó trên hàng công, Tiến Linh giờ đã được kéo xuống đá thấp để hỗ trợ cho “Vua phá lưới” mùa giải 2023 là Rimario. Dù phải thi đấu ở vị trí mới, khá lạ, nhưng Quả bóng bạc Việt Nam 2022 đã và đang có những nét thay đổi tích cực khi làm việc với thuyền trưởng mới. Mới đây nhất, B.BD đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Long An trong trận giao hữu trên sân Gò Đậu.

Sẽ có nhiều khó khăn và thử thách chờ đợi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở vòng 5 V.League 2023. Đó là thời điểm B.BD phải làm khách trước SLNA trên sân Vinh. Nhưng những sự cố gắng và thay đổi của toàn đội thời gian qua là tín hiệu vui đối với người hâm mộ bóng đá đất Thủ.

Trước khi trở lại với sân chơi V.League, B.BD sẽ có chuyến làm khách trước Huế tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023 trên sân Tự Do vào chiều ngày 1-4. Một chiến thắng sẽ giúp cho đội quân áo tím có được tinh thần tốt trước ngày đối đầu SLNA.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên