Becamex Bình Dương đánh bại Hải Phòng 1-0

Cập nhật: 05-11-2023 | 07:56:32

(BDO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường giúp Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Hải Phòng 1-0 ở vòng 3, Night Wolf V.League 2023. Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải này.  

Đến dự khán trận đấu đầu tiên của B.BD trên sân nhà có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương.

 Ông Nguyễn Văn Lợi dự khán trận B.BD gặp Hải Phòng.

Đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu, B.BD xác định sẽ chơi sòng phẳng với đội bóng đang bất bại từ đầu giải. Thực tế trên sân, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đức đã chơi nhỉnh hơn Hải Phòng khá nhiều nhờ sự cơ động hai bên hành lang cánh của Võ Minh Trọng và Duy Thường. 

 Tân binh Võ Minh Trọng  chơi khá tốt bên hành lang cánh trái của B.BD. Ảnh: Anh Khoa.

Trong hiệp 1, nếu như may mắn và chuẩn chỉnh hơn Ibara Doniama đã có được bàn khai thông thế bế tắc cho đội nhà. Ít nhất hai lần, tiền đạo của B.BD đã khiến cho khung thành của Hài Phòng rung chuyển. Trong khi đó ở hàng thủ, sự tỉnh táo của Dũ Dạt và thủ thành Minh Toàn đã giúp B.BD đứng vững hiệp 1. 

  Tiền đạo Việt Cường thực hiện pha dứt điểm theo phong cách “xe đạp chổng ngược”. Ảnh: Anh Khoa.

Bước sang hiệp 2 chưa lâu, sự xông xáo của Ibara Doniamađã giúp B.BD có bàn mở tỷ số 1-0. Phút 58, từ cú lên biên bên hành lang cánh phải, số 9 của B.BD lật bóng ngược về cho Việt Cường, thực hiện cú dứt điểm theo phong cách “xe đạp chổng ngược”, ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đội nhà.

 Niềm vui của các cầu thủ B.BD là nỗi buồn của Hải Phòng. Ảnh: Anh Khoa.

Ở những phút còn lại, Hải Phòng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Thậm chí, họ cũng suýt có được bàn gỡ khi tình huống dứt điểm lại đi trúng cột dọc. Trong khi đó, nếu Bùi Vĩ Hào chuẩn xác hơn ở tình huống đệm lòng cận thành ở phút 80, tỷ số có thể đã là 2-0 cho B.BD. Chung cuộc, B.BD đánh bại Hải Phòng 1-0.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, đội chủ sân Gò Đậu có được 6 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 sau 3 lượt trận. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn còn trận ở vòng 1 gặp Hà Nội chưa đá và sẽ đá bù vào ngày 24-11 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2727
Quay lên trên