Becamex Bình Dương đánh bại Viettel 1-0 ngay trên sân khách

Cập nhật: 24-02-2024 | 08:34:29

(BDO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Ibara từ chấm 11m, đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0 trước Viettel tại vòng 10, Night Wolf V.League 2023-2024. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.


Các cầu thủ B.BD đã vượt qua điều kiện khí hậu khắc nghiệt khi làm khách trước Viettel. Ảnh: HL.

Hành quân đến làm khách trước Viettel tại vòng 10, B.BD đối đầu với điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt. Cơn mưa phùn, trời lạnh khiến cho toàn đội gặp khó khăn khi phải chơi trên mặt cỏ khá trơn trợt. Chính điều này đã khiến cho lối chơi của B.BD gặp khó khăn trong khoảng 50 phút đầu tiên.                                                  

Thế nhưng, khi đã có thể bắt nhịp được với trận đấu và quen dần với mặt sân trơn trợt, B.BD đã bắt đầu triển khai lối chơi theo ý của riêng mình. Theo đó, những tình huống tấn công biên và bật tường ở khu trung lộ được đội chủ sân Gò Đậu thực hiện khá tốt.


Niềm vui của các cầu thủ B.BD sau khi có được bàn thắng của Ibara.
 Ảnh: HL.

Phải công nhận, trong trận đấu này, may mắn đã mỉm cười với B.BD. Bởi may mắn đã giúp cho B.BD có được bàn khai thông thế bế tắc từ chấm 11m, sau khi hàng thủ đội bạn mắc sai lầm. Tiền đạo Ibara đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho B.BD từ phút 71. Trước đó, Viettel cũng đã chọc thủng lưới B.BD nhưng bàn thắng bị VAR từ chối vì cầu thủ đội nhà đã việt vị trước đó.

Sau khi có được bàn khai thông thế bế tắc, lối chơi tấn công của B.BD trở nên thanh thoát hơn hẳn. Phút 79, nếu cột dọc không từ chối, Minh Trọng đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 cho B.BD. Chung cuộc, đội bóng đất Thủ đã có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Viettel.

Với chiến thắng này, B.BD hiện đang có được 20 điểm, xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tạm thời. Trong khi đó, Đông Á Thanh Hoá với chiến thắng 3-2 trước Hải Phòng, đã vươn lên vị trí thứ 2 với 21 điểm. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên