Becamex Bình Dương để thua đáng tiếc CAHN 0-1

Cập nhật: 01-10-2024 | 07:40:40

(BDO) Bàn phản lưới nhà của Quế Ngọc Hải, đã khiến cho Becamex Bình Dương (B.BD) nhận trận thua đáng tiếc 0-1 trước CAHN. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại LP Bank V.League 2024-2025. 


Trung vệ Quế Ngọc Hải mắc sai lầm đáng tiếc khiến B.BD nhận trận thua 0-1 trước CAHN. Ảnh: Ngọc Duyên.

Hành quân đến làm khách trước CAHN, không bất ngờ khi HLV Hoàng Anh Tuấn chọn lối chơi thăm dò, chơi chậm, tìm điểm yếu của đối thủ. Dù có đầy đủ 3 ngoại binh khoẻ mạnh, nhưng ông Tuấn chỉ dùng trung vệ Janclesio và Odilzhon. Trong khi đó, tiền vệ từng là đồng đội của Neymar ở Brazil là Nem Wellington lại ngồi ngoài.

Chấp nhận lối chơi thăm dò, nên không quá bất ngờ khi B.BD không có nhiều cơ hội nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, CAHN chơi chủ động với sự cơ động của Đình Bắc, Quang Hải và Leonardo Artur, giúp cho đội chủ nhà tạo ra được nhiều cơ hội hãm thành nguy hiểm.


Hàng thủ của B.BD đã chơi tốt trước khi đối thủ có bàn thắng may mắn. Ảnh: Ngọc Duyên. 

Bước sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra khá nhiều sự thay đổi khi tung Hồ Tấn Tài, Thiện Đức và Nem Wellington. Nhưng những sự góp mặt này, chỉ mang lại cho B.BD duy nhất một pha hãm thành nguy hiểm của Tấn Tài. Trong khi đó, Nem Wellington vẫn chơi khá vụng về và không thể hiện được gì nhiều so với sự kỳ vọng.

Khi tất cả đã nghĩ đến một kết quả hoà cho hai đội, CAHN bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 75. Từ cú sút không quá nguy hiểm của Leonardo Artur, trung vệ Quế Ngọc Hải đưa chân ra cản bóng, bóng đi chệch hướng ngã người của thủ thành Minh Toàn, đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của HLV Hoàng Anh Tuấn.


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ CAHN. 
Ảnh: Ngọc Duyên.

Không thể tìm được bàn gỡ hoà trong gần 20 phút còn lại, B.BD đành chấp nhận thất bại đầu tiên tại V.League 2024-2025. Kết quả này khiến cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hiện vẫn chỉ có được 4 điểm và bị rớt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 3. Vào ngày 4-10 tới đây, B.BD quay về sân nhà tiếp đón TP. Hồ Chí Minh tại vòng 4.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=115
Quay lên trên