Becamex Bình Dương để thua đáng tiếc TP.Hồ Chí Minh 0-1

Cập nhật: 03-03-2024 | 23:15:11

(BDO) Mặc dù đã tạo ra được thế trận tốt khi làm khách trước TP.Hồ Chí Minh tại vòng 12, nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể có được thành tích như mong đợi, chấp nhận trận thua sát nút 0-1 trước đội chủ sân Thống Nhất.

 Niềm vui của các cầu thủ TP.Hồ Chí Minh sau khi có được bàn thắng. Ảnh: Anh Khoa

Hành quân đến làm khách trước TP.Hồ Chí Minh, mục tiêu cao nhất của B.BD chính là giành trọn 3 điểm. Ngay những phút đầu tiên, ý đồ chơi của đội bóng đất Thủ đã được định hình khá rõ với những tình huống tấn công bên cánh phải nhờ sự cơ động của Quang Hùng, Duy Thường.

Tưởng chừng bàn thắng đã đến với B.BD sau cú đánh đầu ngược của Duy Thường, nhưng trung vệ của TP.Hồ Chí Minh đã kịp giải nguy ngay trên vạch vôi.  

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, B.BD đã phải nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 30, sau hàng loạt tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Minh Toàn, tiền vệ Huy Toàn đã nhanh chân dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội chủ sân Thống Nhất. Một bàn thua khá đáng tiếc đối với đội bóng đất Thủ.

 Đây là trận đấu khá thất vọng với Tiến Linh khi anh thi đấu khá mờ nhạt. Ảnh: Anh Khoa

Không chấp nhận thế trận bị dẫn bàn, ngay đầu hiệp 2 HLV Lê Huỳnh Đức đã tăng cường thêm sức mạnh cho đội nhà. Lần lượt Trung Hiếu, Việt Cường, Tuấn Cảnh và cả tân binh Tiến Đạt được đưa vào sân hòng gia tăng sức mạnh cho hàng công. Ngay lập tức, những sự thay đổi này đã phát huy tác dụng.

Đáng tiếc nhất đối với B.BD là tình huống ở phút 67, trung vệ Janclesio có pha lên tham gia tấn công, nhưng cú đánh đầu nguy hiểm của anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Đến phút 72, tình huống dứt điểm chéo góc của Tuấn Cảnh đã khuất phục thủ thành Patrik Lê Giang, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của các cầu thủ B.BD.

 B.BD cần nhanh chóng quên đi thất bại này để hướng đến kết quả tốt hơn. Ảnh: Anh Khoa

Như vậy, sau vòng 12 Night Wolf V.League 2023-2024, B.BD dù thua nhưng vẫn giữ nguyên vị trí thứ 2 với 23 điểm. Bởi ở vòng này, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Đông Á Thanh Hóa để thua trước Hoàng Anh Gia Lai và Công an Hà Nội để cho Hà Tĩnh cầm hòa.

Ở vòng 13, B.BD trở về sân nhà tiếp đón Sông Lam Nghệ An vào ngày 9-3 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên