Becamex Bình Dương để thua Quảng Nam 1-2, Tiến Linh bị từ chối bàn thắng hợp lệ

Cập nhật: 21-05-2024 | 20:22:29

(BDO) Becamex Bình Dương (B.BD) đã không thể có được trận thắng thứ 2 liên tiếp trước Quảng Nam, khi để thua đối thủ 1-2 trong trận đấu làm khách trên sân đối thủ tại vòng 20, V.League 2023-2024. 

Tiến Linh đã bị từ chôi bàn thắng được ghi hợp lệ. Ảnh: NGỌC DUYÊN.

Hành quân đến làm khách trước Quảng Nam tại vòng 20, B.BD hừng hực khí thế sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước CAHN. Song dường như, cái dớp thành tích không tốt trên sân khách lại tiếp tục bám đuổi đội bóng đất Thủ. Các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Quảng Nam.

Tiền đạo Atshimene Charles đã có bàn thắng thứ 7 cho B.BD kể từ giai đoạn 2. Ảnh: NGỌC DUYÊN.

Khi không thể tìm được bàn thắng, B.BD đã phải nhận lấy “gáo nước lạnh” sau cú khứa lòng cực tốt của Yago Ramos ngay đầu hiệp 2. Sau khi nhận lấy bàn thua bất ngờ, đội chủ sân Gò Đậu vùng lên mạnh mẽ và suýt đã có bàn san bằng tỷ số 1-1. 

Phút 59, sau cú đánh đầu trúng xà ngang của Atshimene Charles, Tiến Linh có cú đánh đầu ngay sau đó, bóng đã đi qua vạch vôi trước khi bị hậu vệ của Quảng Nam phá ra, nhưng trọng tài chính Hoàng Thanh Bình đã không nhận được tín hiệu từ trợ lý Đặng Thế Vinh, dù vị trợ lý 2 có góc quan sát rất tốt. Bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 hợp lệ của B.BD, đã bị từ chối khá đáng tiếc.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Quảng Nam. Ảnh: NGỌC DUYÊN.

Bị từ chối bàn thắng hợp lệ, B.BD tiếp tục nhận lấy “gáo nước lạnh” thứ 2. Trung vệ Janclesio đã có tình huống phòng ngự như đi ngủ giữa ban ngày, khi để cho Yago Ramos dùng tốc độ vượt qua, trước kia hạ gục thủ thành Minh Toàn lần thứ 2 trong trận này. 

Đến phút 80, Atshimene Charles có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho B.BD. Và dù sau đó, những chàng trai đất Thủ đã vùng lên mạnh mẽ với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm nhưng sự vội vàng trong những cú ra chân cuối cùng, đã buộc B.BD nhận lấy trận thua 1-2 đáng tiếc trước Quảng Nam.

Với trận thua này, B.BD vẫn chỉ có được 33 điểm và vẫn bị Nam Định bỏ xa đến 6 điểm. Không chỉ có vậy, ngày mai (22-5) Nam Định mới chạm trán Hải Phòng trên sân nhà, khoảng cách sẽ còn nới rộng lên 9 điểm nếu đội chủ sân Thiên Trường có được chiến thắng. Thậm chí, vị trí thứ 2 của B.BD cũng bị lung lay nếu ngày mai Bình Định (31 điểm) đánh bại SLNA trên sân Quy Nhơn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên