Becamex Bình Dương đối diện với lịch thi đấu khá căng

Cập nhật: 07-09-2024 | 05:55:51

Đúng 1 tuần nữa trái bóng mùa giải V.League 2024- 2025 chính thức lăn trên sân cỏ cả nước. Ở đó, Becamex Bình Dương (B.BD) đang phải đối diện với lịch thi đấu khá căng thẳng. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gặp các đội khá mạnh ở 3 vòng đấu đầu tiên.

Cụ thể, đội chủ sân Gò Đậu làm khách trước Đông Á Thanh Hóa tại vòng 1 (14- 9). Sau đó đội trở về đất Thủ tiếp đón đối thủ khó chơi là Hải Phòng (21-9). Tại vòng 3, B.BD có chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn trước Công an Hà Nội (30-9). Kết thúc 3 lượt trận đấu tiên, LP Bank V.League 2024-2025 tạm ngưng để cho Đội tuyển Việt Nam tập trung cho chuỗi trận FIFA Days tháng 10 từ ngày 7 đến 15-10.

Becamex Bình Dương miệt mài tập luyện cho mùa giải mới

Nhìn vào lịch thi đấu 3 lượt trận đầu tiên của B.BD, có thể thấy đội bóng đất Thủ đều chạm trán với những đối thủ khó chơi. Trong đó, cả 3 đối thủ này tại mùa giải 2023-2024, B.BD đều giành chiến thắng trên sân nhà, nhưng lại thất bại khi hành quân đến sân khách. Hơn nửa năm nay, sức mạnh của Đông Á Thanh Hóa, Hải Phòng hay Công An Hà Nội đã được gia tăng khá nhiều nhờ vào sự bổ sung lực lượng khá chất lượng trước mùa giải mới. Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại, ngoài lực lượng nội binh đã cơ bản ổn, đội B.BD vẫn chưa chốt được suất ngoại binh còn lại.

Hiện tại, B.BD chỉ có trung vệ Janclesio và tân binh vừa mới ký cách đây chưa lâu là tiền vệ Wellington Nem. Như vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn một suất ngoại binh nữa chưa đăng ký, trong khi mùa giải 2024-2025 còn đúng 1 tuần nữa sẽ khởi tranh. Đây là vấn đề mà đội cần xử lý sớm. Bởi ngoại binh cũng cần thời gian để tập luyện và hòa nhập cùng đồng đội mới.

Trái bóng V.League 2024- 2025 còn đúng 1 tuần nữa sẽ chính thức lăn. Hy vọng B.BD sẽ sớm chốt được suất ngoại binh còn lại, lối chơi được định hình, tạo ra được sự gắn kết cho lối chơi, từ đó sẽ giành được những thành tích khả quan ở 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=756
Quay lên trên