Becamex Bình Dương giành chiến thắng đầu tiên dưới thời huấn luyện viên mới

Cập nhật: 05-08-2022 | 22:11:27

(BDO) Ngay trong trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Lư Đình Tuấn, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã giành được chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Viettel ngay trên sân khách. Người ghi bàn cho đội nhà cũng là một tân binh mới về đội, tiền đạo Welington.

Hành quân đến làm khách trước Viettel tại vòng 11 Night Wolf V.League 2022, B.BD được dự đoán sẽ có chuyến đi “lành ít, dữ nhiều”. Điểm tựa lớn nhất chính là làn gió mới đến từ ban huấn luyện khi có tân thuyền trưởng Lư Đình Tuấn cùng trợ lý Phan Bá Hùng.

Tiền đạo tân binh Welington có được bàn thắng đầu tiên giúp B.BD đánh bại Viettel 1-0 ngay tại Hàng Đẫy. Ảnh: Anh Khoa.

Đây là trận đấu mà đội bóng đất Thủ không có được sự phục vụ của tiền đạo Tiến Linh, thay vào đó tiền vệ trẻ Bùi Vĩ Hào được tin dùng. Trong khi đó, khu trung tuyến tiếp tục được trao cho bộ đôi tiền vệ Tống Anh Tý và Duy Khánh. Dù phải chơi với đội hình cháp vá nhưng B.BD lại chơi khởi sắc và có được thế trận khá tốt trước chủ nhà Viettel.

Sau hiệp 1 chơi đôi công và giữ được tỉ số hòa 0-0, B.BD đã chơi bùng nổ ngay trong hiệp 2. Phút 53, từ tình huống bóng tưởng chừng đã hết đường biên ngang, nhưng nỗ lực của Duy Khánh cùng pha đánh đầu kiến tạo của Thanh Thảo đã giúp tân binh Welington có tình huống đánh đầu cận thành, mở tỉ số 1-0 cho đội chủ sân Gò Đậu.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, B.BD càng chơi càng hay và khiến cho Viettel gặp khó trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Không thể khoan thủng được mảnh lưới của B.BD, đội bóng áo lính phải nhận lấy thất bại đáng tiếc ngay trên sân nhà. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ thực sự đã “thay tướng đổi vận” ngay trong trận đấu đầu tiên ngồi vào ghế nóng của HLV Lư Đình Tuấn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên