Becamex Bình Dương hạ Hoàng Anh Gia Lai 3-0

Cập nhật: 28-12-2020 | 21:17:43

(BDO) Chiều 28-12, Becamex Bình Dương đã có trận đấu đầu tiên tại Giải bóng đá Thiên Long Tournament lần 2-2020 đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). HLV Phan Thanh Hùng đã có khởi đầu khá suôn sẻ khi giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0.

Ngô Hồng Phước (áo đỏ) lập công trong chiến thắng của Becamex Bình Dương

Mặc dù đây chỉ là giải đấu giao hữu nhằm giúp các đội kiểm tra lực lượng trước mùa giải mới 2021,  tuy nhiên tính cạnh tranh và chất lượng chuyên môn của các đội không hề thua kém những trận đấu chính thức. Đội chủ sân Gò Đậu dưới thời HLV mới Phan Thanh Hùng đã trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt với những tình huống hãm thành khá hay và lợi hại.

Nhờ sự cơ động của hai tiền vệ cánh là Thanh Thảo và Tô Văn Vũ đã giúp đội nhà có được 3 bàn thắng khá dễ dàng. Ba pha lập công của Ngô Hồng Phước, Tô Văn Vũ và Mansaray đã giúp đội chủ sân Gò Đậu đánh bại HAGL. Kết quả này giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tạm vươn lên dẫn trước sau lượt trận đầu tiên.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Đà Nẵng cũng đã vượt qua Nam Định với tỉ số 2-1.

Vào chiều 30-12 tới đây, giải sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu giữa Nam Định gặp Khánh Hòa lúc 16 giờ và HAGL chạm trán Đà Nẵng lúc 18 giờ. Cả hai trận đấu đều diễn ra trên sân Gò Đậu.

Tin, ảnh:  Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên