Becamex Bình Dương hướng đến năm 2024 bùng nổ

Cập nhật: 29-01-2024 | 10:05:15

Cú đúp danh hiệu câu lạc bộ (CLB) xuất sắc nhất và huấn luyện viên (HLV) trưởng xuất sắc nhất tháng 12 chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích ấn tượng của Becamex Bình Dương (B.BD) trong tháng 12-2023. Đây chính là động lực để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến năm 2024 thực sự bùng nổ.


Trung vệ Quế Ngọc Hải (trái) đang hồi phục nhanh chấn thương sau khi được các bác sĩ của Trung tâm Phục hồi chấn thương RTD Rehab hỗ trợ tối đa

Để nhận được danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng 12-2023, B.BD đã trải qua chuỗi 1 trận hòa và 3 chiến thắng liên tiếp. Theo đó, đội bóng đất Thủ bắt đầu tháng 12 bằng trận hòa 1-1 trên sân của Hoàng Anh Gia Lai. Ngay sau đó, B.BD trải qua chuỗi 3 trận toàn thắng trước Khánh Hòa 2-0 và đánh bại hai đội đầu bảng là Nam Định 3-2 và Thanh Hóa 1-0 ngay trên sân nhà Gò Đậu. Khá đáng tiếc khi ở trận đấu cuối cùng của tháng 12, B.BD để thua Công an Hà Nội 0-3 trên sân khách. Nhưng như thế đã đủ để giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giành được cú đúp danh hiệu trong tháng 12. Một sự ghi nhận đáng trân trọng của VPF dành cho những nỗ lực thay đổi, cải thiện của B.BD tại Night Wolf V.League 2023-2024.

Không chỉ nhận tin vui từ cú đúp danh hiệu trong tháng 12- 2023, HLV Lê Huỳnh Đức còn đón tin vui từ bộ đôi trụ cột là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Tiến Linh. Theo đó, sau khi cùng dính chấn thương và được điều trị, theo dõi của bác sĩ Trần Huy Thọ, bộ đôi của đội tuyển Việt Nam hiện đã hồi phục được 80%.

Theo chia sẻ của bác sĩ Trần Huy Thọ, trước mắt Quế Ngọc Hải và Tiến Linh sẽ trở về tập luyện cùng B.BD, nhưng chỉ tập nhẹ, khởi động và hoàn toàn không được chạm đến bóng trong 2 tuần đầu tiên. Kết thúc 2 tuần này, cả hai sẽ được bác sĩ ở Trung tâm Phục hồi chấn thương RTD Rehab kiểm tra lại trước khi quyết định xem họ có thể tập những bài tập đối kháng với bóng hay chưa. Hy vọng, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh sẽ sớm trở lại trong đội hình của B.BD khi tiếp đón Quảng Nam tại vòng 9 diễn ra vào mùng 8 Tết Giáp Thìn trên sân Gò Đậu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên