Becamex Bình Dương mang về nhiều cầu thủ chất lượng

Cập nhật: 28-07-2024 | 13:55:05

(BDO) Để chuẩn bị cho V.League 2024-2025, Becamex Bình Dương (B.BD) đã và đang mang về đất Thủ nhiều bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, những cái tên như Hồ Tấn Tài, Ngô Tùng Quốc, Nghiêm Xuân Tú hay Hà Đức Chinh, đủ cho thấy tham vọng của đội chủ sân Gò Đậu ở mùa giải mới.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi có được, B.BD đang trên đường thương thảo, tiến hành ký hợp đồng với tiền đạo Hà Đức Chinh. 

Cầu thủ người Phú Thọ vừa trải qua 3 mùa giải cùng Bình Định, là trụ cột của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo với chức vô địch AFF Cup 2018 và huy chương vàng SEA Games 2019. 

Sự xuất hiện của Đức Chinh, kết hợp với Tiến Linh, sẽ giúp cho hàng công của B.BD như hổ mọc thêm cánh ở mùa giải mới.

Hồ Tấn Tài, Ngô Tùng Quốc, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Thái Quốc Cường là những tân binh của B.BD mùa này

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã mang về đất Thủ cầu thủ đa năng Hồ Tấn Tài. Tương tại như Hà Đức Chinh, Tấn Tài cũng là trụ cột của đội tuyển Việt Nam trong 5 năm đại thành công của HLV Park Hang-seo. Anh từng thi đấu cho B.BD hai mùa, trước khi đến Bình Định rồi Công an Hà Nội và bây giờ quay về lại với đội bóng đất Thủ.

Ngoài 2 cái tên nổi bật kể trên, lãnh đạo đội bóng đất Thủ còn mang về sân Gò Đậu nhiều cầu thủ chất lượng, như chân chuyền số 1 V.League - tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Đội trưởng của TP.Hồ Chí Minh là Ngô Tùng Quốc cũng đã về với B.BD. Tài năng trẻ Nguyễn Thái Quốc Cường, trưởng thành từ lò đào tạo Học viên Nutifood JMG, cũng đã cập bến đất Thủ. 

 

Bộ 3 ngoại binh hiện đang thử việc tại B.BD

Mang về đất Thủ 5 gương mặt mới, B.BD hiện tại còn đang thử việc 3 ngoại binh đến từ Ai Cập, Jordan và Brazil. Trong đó, ngoại binh đến từ Ai Cập chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, cầu thủ người Brazil thử việc vị trí tiền đạo, trong khi cầu thủ Jordan thử việc vị trí trung vệ.  

Có người đến, buộc phải có người ra đi. Hậu vệ đa năng Bùi Duy Thường là cái tên đầu tiên nói lời chia tay B.BD. Trong khi đó, hậu vệ Lê Quang Hùng cũng đang trong quá trình thanh lý hợp đồng. Ngoài ra, 3 cầu thủ Hà Trung Hậu, Nguyễn Hùng Thiện Đức và Trương Dũ Đạt đang được một đội bóng hạng nhất gửi văn bản xin mượn về thi đấu. 

Trước mắt, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục tập luyện ở sân Gò Đậu đến hết ngày 3-8. Kết thúc đợt tập huấn đầu tiên này, vị thuyền trưởng người Khánh Hòa sẽ đưa ra lựa chọn về nhân sự cơ bản, sau đó toàn đội sẽ đi tập huấn ở miền Trung. 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khá sớm, hy vọng B. BD sẽ có bộ mặt mới hoàn toàn ở mùa giải 2024-2025.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3468
Quay lên trên