Becamex Bình Dương ngưng tập luyện đến đầu tháng 8

Cập nhật: 22-07-2021 | 10:31:34

(BDO) Sau khi Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ được áp dụng ở 19 tỉnh thành phía Nam, CLB Becamex Bình Dương đã cho cầu thủ ngưng tập luyện ngoài trời. Dự kiến, thời gian đội quay trở lại với guồng quay bình thường có thể đến đầu tháng 8.


B.BD tạm ngưng tập luyện đợi thông báo mới

Theo đó, sau khi Chỉ thị 16 được áp dụng tại 19 tỉnh thành phía Nam, trong đó có Bình Dương, lãnh đạo của đội chủ sân Gò Đậu đã ngay lập tức ngưng, không cho đội di chuyển từ thành phố mới lên sân Mỹ Phước để tập luyện. Theo như chia sẻ của HLV Nguyễn Thanh Sơn, đây là việc làm cấn thiết để Bình Dương cùng các tỉnh thành phía Nam sớm dập tắt được dịch bệnh Covid-19. 

Như thường lệ, mỗi ngày 1 buổi xe của đội sẽ chở tất cả thành viên lên sân Mỹ Phước 3 tập luyện. Nhưng sau thời điểm 0h ngày 19-7, việc đi lại giữa các huyện, thị trên địa bàn tỉnh sẽ được kiểm tra chặt chẽ, nên đội cho cầu thủ nghỉ. Qua đó, cầu thủ sẽ được BHL gửi giáo án tập luyện online, trong phòng nghỉ ngơi hoặc vận động trong phòng tập gym. 

Không chỉ riêng CLB Becamex Bình Dương, hai đội bóng láng giềng là TP.Hồ Chí Minh và Sài Gòn lúc này cũng đã tạm ngưng tập luyện. Toàn bộ các thành viên được cho ở lại ngay đại bản doanh của đội, tránh tiếp xúc với người ngoài. Ngoài ra, các đội bóng khác ở phía Nam như Cần Thơ, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, An Giang đều đã cho quân tạm ngưng tập luyện.

Hiện tại, VPF đã có công văn gửi các CLB xin ý kiến về việc dời giải đấu sang tháng 2-2022 thi đấu. Tuy nhiên, phương án này vướng phải sự phản đối của nhiều đội bóng, trong đó có Becamex Bình Dương. Bởi, nếu V.League 2021 dời đến thời điểm đó, quỹ lương cũng như kinh phí hoạt động sẽ phình ra khá lớn, nhiều CLB không đủ khẳ năng gồng gánh. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên