Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại Khánh Hoà 3-1

Cập nhật: 04-05-2024 | 21:23:36

(BDO) Pha lập công của Tiến Linh và cú đúp bàn thắng của tiền đạo Atshimene Charles, đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) ngược dòng đánh bại Khánh Hòa 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 16, V.League 2023-2024.

 Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho B.BD. Ảnh: Thái Hải.

Tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà Gò Đậu, tưởng chừng B.BD sẽ có được trận đấu dễ dàng trước đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng. Thế nhưng, đội bóng miền Trung sớm dội gáo nước lạnh cho B.BD, khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 do công của Đình Kha.

Dường như bừng tỉnh sau bàn thua sớm, HLV Lê Huỳnh Đức sốc lại đội hình và B.BD cũng nhanh chóng chiếm lại thế trận. Sự cơ động của Vĩ Hào, Minh Khoa, cùng những pha leo biên chất lượng của Quang Hùng, đã giúp B.BD có được bàn gỡ hoà 1-1 do công của Tiến Linh ở phút 12.

 Chân sút Atshimene Charles lập cú đúp giúp B.BD đánh bại Khánh Hoà 3-1. Ảnh: Thái Hải.

Có được bàn gỡ, B.BD càng chơi càng hay. Tiền vệ của U23 Việt Nam là Minh Khoa có trận đấu ấn tượng khi anh tung ra đường kiến tạo chất lượng, giúp Atshimene Charles đối đầu với thủ thành của Khánh Hoà, dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-1 cho B.BD ở phút 14.

 Tiền vệ Minh Khoa chơi ấn tượng khi vừa trở về từ U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Tiếp đà thăng hoa, B.BD càng chơi càng hay trong phần lớn thời gian của hiệp 2. Đến phút 75, vẫn là tiền đạo Atshimene Charles, sau cú solo ấn tượng, đã dứt điểm chuẩn xác ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này. Kết thúc vòng 16, B.BD có được 30 điểm và giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên