Becamex Bình Dương quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà

Cập nhật: 30-07-2022 | 12:14:01

(BDO) Sau gần 10 ngày được nghỉ ngơi khi không phải thi đấu ở vòng 9, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ trở lại với Night Wolf V.League 2022, bằng cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà chiều nay, lúc 17 giờ.

Kể từ khi trái bóng V.League 2022 khởi tranh trở lại từ đầu tháng 7, B.BD chỉ mới giành được 4 điểm sau 5 lượt trận gần đây. Với 9 điểm có được, đội bóng đất Thủ đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng tạm thời. Một kết quả chưa thực sự khiến cho khán giả nhà cảm thấy yên tâm.


Tô Văn Vũ và đồng đội cần vượt qua giai đoạn khó khăn này của B.BD. Ảnh: Phạm Chi.

Sở dĩ, thành tích thời gian qua của thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh chưa được tốt, xuất phát từ việc đội có quá nhiều cầu thủ chấn thương. Đặc biệt, hàng tiền vệ gần như vỡ vụn khi lần lượt Trọng Huy, Anh Khoa dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Không chỉ có vậy, lực lượng ngoại binh của đội mùa này không chất lượng, cũng là một phần nguyên nhân khiến cho thành tích lúc này chưa được khả quan.

Chiều nay (30-7), ngoài trận đấu giữ B.BD đối đầu Bình Định bắt đầu lúc 17 giờ, vòng 10 Night Wolf V.League 2022 còn có một trận đấu khác giữa Hà Tĩnh tiếp đón Sài Gòn bắt đầu lúc 18 giờ.

Trước khi tiếp đón Bình Định ở trận đấu chiều nay, HLV Đặng Trần Chỉnh đã có hai sự thay đổi về ngoại binh. Hi vọng, những người mới về sẽ bắt nhịp nhanh với đội và giúp cho đội chủ sân Gò Đậu cải thiện được thành tích chưa được tốt thời gian qua.

Nếu như B.BD chưa thực sự có được phong độ cao, Bình Định cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự. Dù có được dàn cầu thủ chất lượng, nhưng sự kém may mắn ở những vòng đấu vừa qua, đã khiến cho đại gia mới nổi của V.League vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình đề ra. Lúc này, đội bóng đất võ đang có được 11 điểm và xếp ở vị trí thứ 7.

Kẻ khó gặp người khổ chính là tình cảnh của cả B.BD và Bình Định vào lúc này. Trận đấu chiều nay, đội nào giành chiến thắng, sẽ chiếm được lợi thế bức đi xa trên bảng xếp hạng và buộc đối thủ giậm chân tại chỗ. Với thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh, họ vẫn đang hướng đến trận thắng đầu tiên trên sân nhà Gò Đậu mùa này.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên