Becamex Bình Dương quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ

Cập nhật: 18-06-2024 | 20:05:59

(BDO) Chiều 18-6, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) bước vào buổi tập mà không còn sự chỉ đạo của HLV Lê Huỳnh Đức. Trên sân, HLV Nguyễn Đức Cảnh tạm thời chỉ đạo buổi tập của đội chủ sân Gò Đậu.

Trước khi bước vào buổi tập chiều nay, B.BD đã chúc mừng sinh nhật trợ lý Thanh Sơn và tiền vệ Hải Huy. Ảnh: Ngọc Duyên.

Các cầu thủ B.BD bước vào buổi tập bằng bài chạy nhẹ thả lỏng cùng tâm lý khá thoải mái. Ảnh: Ngọc Duyên.

Trước khi bước vào buổi tập này, tập thể đội B.BD đã dành tặng món quà ý nghĩa đến với trợ lý Thanh Sơn và tiền vệ Hải Huy, hai thầy trò có ngày sinh nhật trong tháng 6 này.

Trợ lý HLV Đức Cảnh cho toàn đội tập nhẹ với những games vận động vui vẻ. Ảnh: Ngọc Duyên.

Bước vào buổi tập luyện, HLV Nguyễn Đức Cảnh cho toàn đội vận động nhẹ, cùng các trò chơi vận động tươi vui, thoải mái, giúp giải toả tâm lý căng cứng cho toàn đội sau những trận thua vừa qua.

Ở buổi tập đầu tiên của mình, ông Cảnh dành nhiều thời gian rút kinh nghiệm sau trận thua Hải Phòng vừa qua. Ảnh: Ngọc Duyên.

Trên khán đài sân Gò Đậu, vẫn có một nhóm nhỏ CĐV đến sân theo dõi buổi tập của đội nhà. Hầu hết số ít CĐV này đều mong đợi đội nhà sẽ cải thiện được thành tích khi tiếp đón HAGL trên sân nhà vào chiều 20-6 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=652
Quay lên trên