Becamex Bình Dương sẵn sàng cho trận khai màn

Cập nhật: 28-10-2023 | 08:57:12

Chiều mai (29-10), Becamex Bình Dương (B.BD) bước vào trận đấu đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023-2024 bằng chuyến làm khách trước chủ nhà Bình Định. Có được lợi thế thi đấu sau đối thủ 1 tuần khi được nghỉ ở vòng 1, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có thêm thời gian lắp ghép đội hình ở mùa giải này hoàn thiện và chu đáo hơn cho trận ra quân.

Trái bóng mùa giải V.League 2023-2024 đã chính thức lăn cách đây 1 tuần và B.BD có đôi chút lợi thế khi trận đấu đầu tiên với Hà Nội trên sân nhà bị hoãn sang ngày 24-11. Với lợi thế này, HLV Lê Huỳnh Đức đã có thêm thời gian để lắp ghép đội hình cũng như hoàn thiện chiến thuật. Ở đó, các tuyển thủ vừa mới trở về như Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào hay Võ Minh Trọng có thêm thời gian để hòa nhập và tìm được tiếng nói chung với đồng đội.

Tiền đạo Tiến Linh và đồng đội ở Becamex Bình Dương đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Ngoài Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào gần như đã quá quen thuộc với lối chơi, sơ đồ chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức, những gương mặt mới như Hải Huy, Võ Minh Trọng, Văn Đô hay Tuyên Quang… cần có thêm thời gian để quen dần. Đồng thời, họ cũng cần có thêm thời gian để tìm được tiếng nói chung với những đồng đội mới. Vì vậy, sau khi có đầy đủ 28 cái tên cho mùa giải mới, được thi đấu chậm hơn 1 lượt sẽ là cơ hội để B.BD tự hoàn thiện chính mình trước khi bước vào hành trình dài hơi ở mùa giải Night Wolf V.League 2023-2024.

12/14 đội bóng tại V.League 2023-2024 đều đã ra sân thi đấu; lối chơi, lực lượng và sức mạnh của từng đội, từng cá nhân bước đầu đã lộ diện thì đối với B.BD lúc này, họ vẫn là ẩn số với các đối thủ còn lại. Với việc có đến 10 tân binh khá chất lượng đến với sân Gò Đậu ở mùa giải này, người hâm mộ đất Thủ đang chờ đợi màn ra mắt của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức với bộ mặt mới, khác biệt hoàn toàn so với mùa giải 2023.

“Với sự bổ sung cầu thủ chất lượng trước thềm mùa giải 2023-2024, B.BD hướng đến mục tiêu giành được thành tích cao nhất ở mùa này. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, cống hiến cho khán giả Bình Dương và cả nước những trận đấu hấp dẫn”, ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch Câu lạc bộ B.BD, chia sẻ trước giờ xuất quân của đội.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=977
Quay lên trên