Becamex Bình Dương tái hợp với Hồ Tấn Tài

Cập nhật: 09-07-2024 | 15:02:29

(BDO) Trưa 9-7, Becamex Bình Dương (B.BD) đã ký hợp đồng với hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. Cầu thủ gốc Bình Định tái hợp với đội bóng đất Thủ sau 3 mùa giải chuyển đến thi đấu cho Bình Định và Công an Hà Nội.

Theo đó, hậu vệ phải số 1 của bóng đá Việt Nam thời gian qua Hồ Tấn Tài trở lại khoác áo B.BD từ mùa giải 2024-2025 theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. 


Hậu vệ đa năng Hồ Tấn Tài vừa ký hợp đồng 3 năm với B.BD

Đây được xem là cuộc trở về nhiều cảm xúc của Tấn Tài, khi anh đã có khoảng thời gian đáng nhớ cùng đội bóng đất Thủ từ năm 2018 đến 2020. Trong đó, anh cùng B.BD giành danh hiệu Cúp quốc gia năm 2018.

Với khả năng chơi khá đa năng, chơi tốt cả hai bên hành lang cánh phải và trái, Tấn Tài sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh của B.BD mùa này. Tại đây, anh được hội ngộ với HLV Hoàng Anh Tuấn, người đã giúp anh có được tên tuổi ngày hôm nay, đỉnh cao trong số đó chính là tấm vé dự U20 World Cup cùng U20 Việt Nam năm 2017.


Hậu vệ Ngô Tùng Quốc là tân binh của B.BD mùa giải 2024-2025

Được biết, ngoài Hồ Tấn Tài, B.BD cũng đã ký một hợp đồng khác khá chất lượng. Đó là hậu vệ Ngô Tùng Quốc, đội trưởng Câu lạc bộ TP.Hồ Chí Minh, trở thành tân binh của B.BD kể từ mùa giải 2024-2025. 

Có thể nói, hành lang cánh của B.BD mùa giải tới sẽ khá chật chội khi có Tấn Tài, Tùng Quốc, Duy Thường, Quang Hùng.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1029
Quay lên trên