Becamex Bình Dương thắng Long An 3-1 tại Cúp Quốc gia 2023-2024

Cập nhật: 14-03-2024 | 06:13:06

(BDO) Ba pha lập công của hai tiền đạo Vĩ Hào, Tiến Linh và tiền vệ Hải Huy, đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Long An với tỷ số 3-1 tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023-2024. Kết quả này giúp cho đội chủ sân Gò Đậu ghi tên vào chơi vòng Tứ kết và đối đầu với Nam Định.

 B.BD đã có trận đấu khá dễ dàng trước Long An. Ảnh: Vũ Thanh.

Đối đầu với đội bóng hạng Nhất là Long An ở vòng này, không quá bất ngờ khi HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng nhiều những gương mặt ít được thi đấu thời gian qua.

Theo đó, những gương mặt như Đoàn Tuấn Cảnh, Thành Lộc hay Dũ Đạt được thi đấu ngay từ đầu. Nhưng, đội chủ sân Gò Đậu lại cho thấy sự thiếu gắn kết trong lối chơi với đội hình này trong khoảng 30 phút đầu tiên.

 Tiền đạo Bùi Vĩ Hào là người ghi bàn mở tỷ số cho B.BD trong trận này. Ảnh Vũ Thanh.

Chính điều này, buộc HLV Lê Huỳnh Đức phải đưa ra sự thay đổi ngay trong hiệp 1. Lần lượt Minh Trọng và Duy Thường được đưa vào sân. Ngay lập tức, những sự thay đổi này đã giúp cho B.BD có được lợi thế. Sau tình huống cản phá bóng của Việt Cương, bóng bất ngờ đến chân Vĩ Hào và tiền đạo số 11 đã tận dụng thành công để ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho B.BD, ngay trước khi hiệp 1 khép lại. 

 Tiền đạo Tiến Linh liên tiếp ghi bàn cho B.BD trước khi lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại 2, World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: Vũ Thanh.

Bước sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục gia tăng sức mạnh bằng việc tung thêm Hải Huy và Quang Hùng vào sân. Đến phút 80, tỷ số đã là 2-0 cho B.BD sau cú dứt điểm cận thành của tiền đạo đội trưởng Tiến Linh. Đây là bàn thắng thứ 3 liên tiếp của Tiến Linh dành cho B.BD ở cả hai sân chơi V.League và Cúp Quốc gia.

 Tiền vệ Hải Huy ấn định chiến thắng 3-1 cho B.BD trước Long An. Ảnh: Vũ Thanh.

Đến phút 89, tiền vệ Hải Huy ấn định chiến thắng 3-1 cho B.BD bằng cú dứt điểm cận thành khá chuẩn xác. Trước đó ở phút 85, Anh Vũ đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Long An, nhưng đó là tất cả những gì mà đại gia một thời của V.League làm được. Chung cuộc, B.BD đánh bại Long An 3-1, ghi tên vào chơi vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2023-2024 gặp Nam Định.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên