Becamex Bình Dương thay huấn luyện viên trưởng lần thứ 2 trong mùa giải 2023

Cập nhật: 11-05-2023 | 16:13:05

(BDO) Ngày 11-5, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp tục thay đổi vị trí huấn luyện viên (HLV) trưởng. Theo đó, tân thuyền trưởng của đội là HLV Lê Huỳnh Đức. Đây đã là lần thay tướng thứ 2 trong mùa giải 2023 của B.BD.


Tân HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đóng vai trò “chữa cháy” cho B.BD vào lúc này. Ảnh: Anh Khoa.

Sau khi thay đổi HLV trưởng Lư Đình Tuấn ở vòng 4 nhưng thành tích của B.BD không được cải thiện. Trưa 11-5, lãnh đạo B.BD tiếp tục điều chỉnh khu kỹ thuật với hy vọng sớm thay đổi thành tích chưa tốt thời gian qua của đội.

Theo đó, từ vòng 8, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ nắm quyền chỉ đạo đội chủ sân Gò Đậu. Trận đấu đầu tiên của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam là dẫn dắt B.BD đối đầu với Khánh Hòa tại vòng 8 trên sân nhà.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tạm thời lui về làm công tác đào tạo trẻ. Thời gian qua, dù đã rất cố gắng nhưng B.BD vẫn chưa cải thiện được thành tích khi để hòa Sông Lam Nghệ An 1-1 và trải qua hai thất bại trước Công an Hà Nội và Hà Tĩnh.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3366
Quay lên trên