Becamex Bình Dương thay huấn luyện viên trưởng sau 4 vòng đấu đầu tiên

Cập nhật: 23-02-2023 | 19:19:58

(BDO) Ngày 23-2, Becamex Bình Dương chính thức chia tay Huấn luyện viên (HLV) Lư Đình Tuấn sau chuỗi thành tích không tốt của đội chủ sân Gò Đậu ở 4 vòng đấu đầu tiên của V.League 2023.

HLV Lư Đình Tuấn chia tay Becamex Bình Dương sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2023. Ảnh: Anh Khoa.

Được biết, người sẽ lên thay HLV Lư Đình Tuấn chính là Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Becamec Bình Dương, ông Nguyễn Quốc Tuấn. Đây là vị thuyền trưởng từng có thời gian dài huấn luyện Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai với lứa Công Phượng trong các năm 2015 đến 2017.

Sau quãng nghỉ vừa qua, ngày mai (24-2) Becamex Bình Dương sẽ hội quân trở lại, nhưng đội sẽ không tập luyện. Hiện tại, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đang thu xếp mọi việc trước khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn chính thức nắm đội.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ ngồi vào ghế nóng của đội chủ sân Gò Đậu từ vòng 5. Ảnh: Anh Tiến.

Hiện tại, HLV người Gia Lai đã trở về TX.Bến Cát để chuẩn bị bắt tay vào công việc. Ông Tuấn đang đi cùng đội U17 Becamex Bình Dương tham dự vòng loại U17 Quốc gia và đang giành ngôi đầu bảng E.

Với đội 1 Becamex Bình Dương hiện đang xếp thứ 13 trên tổng số 14 đội dự V.League 2023. Đội chỉ giành được 2 trận hòa. Chính thành tích không tốt này đã khiến HLV Lư Đình Tuấn rời đất Thủ chỉ sau giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên