Becamex Bình Dương thay ngoại binh

Cập nhật: 10-02-2023 | 19:15:51

(BDO) Sau hai vòng đấu đầu tiên của V.League 2023, Becamex Bình Dương (B.BD) là đội đầu tiên tiến hành thay thế ngoại binh. Theo đó, tiền đạo Joao Guiherme phải rời đội bóng đất Thủ để nhường suất cho trung vệ Olivier.

Tiền đạo Joao Guiherme chia tay B.BD sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2023. Ảnh: Anh Khoa.

Trong 2 trận đấu vừa qua với Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), B.BD chỉ giành được 2 trận hòa, trong đó, trận hòa 2-2 với Hải Phòng là đáng tiếc nhất. Đội chủ sân Gò Đậu dẫn trước 2 bàn đến tận phút 85, nhưng sự lơi lỏng của hàng thủ đã khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng trong tầm tay. Trận hòa 1-1 mới đây trước HAGL ở vòng 2, hàng thủ cũng lộ ra nhiều vấn đề. 

Không thể an tâm với hàng thủ toàn nội binh với Dũ Đạt, Đình Khương và Thanh Long. Ban huấn luyện B.BD quyết định thanh lý tiền đạo Joao Guiherme sau vòng 2 để nhường suất ngoại binh đó lại cho một trung vệ. Được biết, người cũ là trung vệ Olivier đã được HLV Lư Đình Tuấn gọi trở lại để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo.

Được biết, hôm nay ngày 10-2, trung vệ Olivier đã hội quân cùng đội để di chuyển ra Quy Nhơn, chuẩn bị cho trận đấu với Bình Định vào chiều ngày 12-2 tới đây. Đây được xem là điều chỉnh hợp lý khi sự xuất hiện của Olivier sẽ gia cố lại tuyến phòng ngự.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên