Becamex Bình Dương tích cực giao hữu trước khi V.League 2022 trở lại

Cập nhật: 01-06-2022 | 09:09:22

Sau thời gian ngắn nghỉ ngơi khi V.League 2022 tạm nghỉ, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải này. Ngoài những buổi tập luyện nội bộ, đội bóng đất Thủ còn có khá nhiều trận giao hữu để giúp cầu thủ có được cảm giác thi đấu trong thời gian giải không diễn ra.


B.BD sẽ có nhiều điều mới mẻ vào tháng 7 tới đây khi V.League 2022 trở lại. Ảnh: VPF

 Sau 4 trận đấu tại V.League 2022, B.BD hiện đang có được 5 điểm và tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích tạm chấp nhận được của thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh. So với nhiều đội bóng khác, đội chủ sân Gò Đậu bắt đầu mùa giải này với khá nhiều sự thay đổi, trẻ hóa đội hình khá nhiều nên khó đòi hỏi có được những chiến thắng liên tiếp khi đang trong quá trình chuyển đổi. Nhưng với cách làm của riêng mình, B.BD đang có được lứa cầu thủ trẻ chất lượng như Bùi Vĩ Hào, Hà Trung Hậu hay Võ Hoàng Minh Khoa. Đây đều là những gương mặt trẻ được trao cơ hội tại mùa giải này và ít nhiều đã khẳng định được chỗ đứng của mình.

Trong đó, cả 3 cái tên vừa được kể trên đều đã được triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á. Với sự xuất sắc và nổi trội của mình, hậu vệ Hà Trung Hậu đã có tên ở bản danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á tại Uzbekistan. Không chỉ có vậy, phong độ ổn định của Tiến Linh, Thanh Long cùng dàn ngoại binh chất lượng sẽ giúp cho B.BD đứng vững tại mùa giải 2022. Sự kết hợp hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm của các cầu thủ lớn tuổi sẽ giúp cho đội bóng đất Thủ có nhiều điều mới mẻ trong tương lai gần nhất.

Để chuẩn bị cho ngày trở lại vào đầu tháng 7 tới đây, cũng như giúp cho cầu thủ trong đội có được cảm giác thi đấu, B.BD đã lên lịch thi đấu giao hữu với các đối thủ chất lượng như Bình Phước, Cần Thơ, Khánh Hòa, Long An và Bình Định. Ở trận đầu tiên đối đầu với Bình Phước ngày 29-5, B.BD đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước người hàng xóm quen thuộc. Trong thời gian tới, đội sẽ tiếp tục giao hữu với các đội bóng vừa được kể trên. Mục tiêu của HLV Đặng Trần Chỉnh là giúp cho toàn đội luôn có tâm thế sẵn sàng khi V.League 2022 trở lại vào đầu tháng 7 tới đây. Tại vòng 5 diễn ra vào ngày 3-7, B.BD sẽ làm khách trước Nam Định trên sân Thiên Trường.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên