Becamex Bình Dương từng bước hoàn thiện trước mùa giải mới

Cập nhật: 27-09-2023 | 08:42:13

Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 10 tới đây. Lúc này, Becamex Bình Dương (B.BD) đang từng bước hoàn thiện đội hình, chiến thuật để sẵn sàng cho mùa giải mới với nhiều thử thách và cơ hội đang chờ đợi phía trước.


Trung vệ tân binh Quế Ngọc Hải đang hòa nhập khá nhanh với B.BD

Trong tuần vừa qua (từ ngày 18 đến 24- 9), B.BD đã tham gia giải giao hữu nội bộ với hai đội khách mời là TP.Hồ Chí Minh và Khánh Hòa. Kết quả, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đánh bại TP.Hồ Chí Minh 2-1 trong trận lượt đi, lượt về để cho đối thủ đánh bại với tỷ số 2-0. Trong khi đó ở trận đấu duy nhất với Khánh Hòa, đội chủ sân Gò Đậu đã để thua với tỷ số 0-2. Tất nhiên, kết quả ở những trận đấu giao hữu không ảnh hưởng nhiều đến B.BD. Điều quan tâm lúc này chính là sự kết dính giữa các cầu thủ với nhau. Ngoài ra, chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức áp dụng cho đội cũng là điều được người hâm mộ quan tâm.

Đáng chú ý nhất trong 3 trận đấu giao hữu trên sân nhà, các tân binh gồm: Trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Hải Huy đã sớm hòa nhập nhanh với đồng đội mới, môi trường mới. Đây được xem là hai sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ và hàng công của đội nhà trước thềm mùa giải 2023- 2024. Ngoài hai ngôi sao kể trên, B.BD cũng đã tiến hành ký hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Văn Đô, năm trước thi đấu cho Bình Thuận tại giải hạng nhất.

Được biết, hôm qua (26-9), thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã lên đường di chuyển ra Hà Nội tập huấn. Tại đây, B.BD có 3 trận giao hữu khá chất lượng với Công An Hà Nội (27-9 sân Hàng Đẫy), Nam Định (29-9 sân VFF) và Viettel (1-10 sân VFF). Kết thúc chuyến tập huấn và giao hữu tại Hà Nội, đội sẽ trở về Bình Dương vào ngày 2-10 để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mùa giải mới, B.BD sẽ có thành tích tốt hơn mùa giải đáng quên vừa qua.

Theo lịch thi đấu được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) công bố, B.BD sẽ thi đấu vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024 trên sân nhà khi tiếp đón Hà Nội. Trong khi đó ở Cúp Quốc gia, B.BD sẽ đối đầu với TP.Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên