Becamex Bình Dương và bài toán cho tương lai

Cập nhật: 14-08-2023 | 09:25:32

Chính thức trụ hạng sau khi cầm hòa TP.Hồ Chí Minh 0-0 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023, Becamex Bình Dương (B.BD) đã khép lại mùa giải đầy chông gai, khó khăn và sóng gió bủa vây. Giờ là lúc đội chủ sân Gò Đậu hướng đến tương lai với nhiều sự thay đổi từ con người, lối chơi để không rơi vào tình thế như những gì vừa trải qua.


B.BD hướng đến mùa giải mới với quyết tâm thay đổi toàn diện. Ảnh: ANH KHOA

Mùa giải mới V.League 2023- 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào giữa tháng 10 tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc các đội bóng chuyên nghiệp Việt Nam chỉ có gần 2 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó cũng chính là lý do B.BD chỉ nghỉ ngơi đúng một tuần sau khi Night Wolf V.League 2023 khép lại. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ hội quân trở lại vào chủ nhật (20-8) và bước vào tập luyện ngay sau đó một ngày.

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua cho thấy, điểm yếu thể lực khiến cho B.BD gần như hụt hơi ở giai đoạn cuối của mỗi trận đấu. Phát hiện ra điều này, HLV Lê Huỳnh Đức gần như sẽ tập trung để nâng cao thể lực, sức mạnh và sức bền cho toàn đội. Quãng thời gian gần 2 tháng có thể vừa đủ để B.BD cải thiện yếu tố quan trọng nhất trong bóng đá chuyên nghiệp.

Ngoài thể lực, yếu tố con người cũng quan trọng không kém trong việc quyết định thành tích. Mùa giải 2023 vừa mới hạ màn nên khâu chuyển nhượng của đội nhà chưa có nhiều chuyển động. Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi nắm được, B.BD sẽ có cuộc cách mạng triệt để về nhân sự cho mùa giải mới. Một đội hình với nhiều gương mặt trẻ chất lượng đang được hướng đến dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức.

Khép lại mùa giải 2023 với nhiều khó khăn, sóng gió và rồi vẫn cập bến an toàn, sớm bắt tay chuẩn bị cho mùa giải mới với nhiều mục tiêu mới cùng sự cải tổ mạnh mẽ về nhân sự, hy vọng khi trái bóng mùa giải 2023-2024 chính thức lăn, đội chủ sân Gò Đậu sẽ mang đến cho người hâm mộ tỉnh nhà một bộ mặt mới hoàn toàn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1537
Quay lên trên