Becamex Bình Dương và mục tiêu cho mùa giải 2023-2024

Cập nhật: 23-08-2023 | 09:14:10

Trụ hạng thành công tại Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp tục góp mặt mùa giải năm sau. Vấn đề lớn nhất của đội bóng đất Thủ bây giờ là chuẩn bị nhân sự, chiến thuật như thế nào cho mùa giải 2023-2024.


B.BD sẽ trở lại với bộ mặt hoàn toàn khác ở mùa giải mới

Vào cuối tuần qua, B.BD đã chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng đất Thủ là những người tập trung sớm nhất so với 4 đội nằm ở nhóm dưới. Trong khi đó, nhóm cạnh tranh ngôi vương của mùa giải 2023 vẫn chưa thi đấu xong lượt trận cuối để xác định được nhà vô địch của mùa giải 2023. Bấy nhiêu đó đủ thấy B.BD hạ quyết tâm chuẩn bị thật kỹ cho mùa giải mới cao như thế nào.

Trong ngày đầu hội quân, B.BD đã thanh lý toàn bộ ngoại binh đã đồng hành cùng đội ở mùa giải vừa rồi. Hiện tại, đội chỉ có những cầu thủ nội binh tham gia tập luyện hướng đến mùa giải mới. Vấn đề ngoại binh sẽ được chọn lựa thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn những gương mặt phù hợp, tránh trường hợp ký rồi không sử dụng được vì không phù hợp với lối chơi của đội.

Ngoài ra, hiện tại HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa trở lại tập luyện cùng toàn đội. Theo thông tin chúng tôi có được, hiện ông Đức và B.BD vẫn chưa ký hợp đồng mới nên tạm thời trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ tập luyện cho toàn đội trong tuần đầu tiên B.BD hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024.

Một thông tin khác được người hâm mộ quan tâm là liệu tiền đạo Tiến Linh có ra đi sau khi mùa giải 2023 khép lại hay không? Lúc này, tiền đạo đội trưởng số 22 vẫn đang là người của B.BD. Có một vài thông tin cho rằng nếu ra đi, bến đỗ mới của Tiến Linh có thể là Nam Định hoặc Công an Hà Nội. Nhưng đó đều là những thông tin bên lề, chưa được kiểm chứng.

Sớm hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới với lực lượng toàn bộ là những nội binh, thậm chí có thể đôn thêm một vài gương mặt trẻ chất lượng lên thử sức cùng lứa đàn anh hiện tại và chỉ có hơn 2 tháng chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024, hy vọng B.BD sẽ trở lại ở mùa giải mới với bộ mặt tốt hơn nhiều những gì đã trải qua ở mùa giải vừa qua.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1739
Quay lên trên