Becamex Bình Dương và mục tiêu duy nhất còn lại

Cập nhật: 02-05-2024 | 09:20:04

Để thua Nam Định tại tứ kết Cúp Quốc gia 2023-2024 trên chấm luân lưu, giờ đây Becamex Bình Dương (B.BD) chỉ còn một mục tiêu duy nhất tại Night Wolf V.League 2023-2024. Không còn phải tính toán lực lượng, chiến thuật cho cả hai mặt trận, đồng nghĩa với việc HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tập trung toàn bộ con người cho sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.


B.BD giờ chỉ còn một mục tiêu duy nhất và đội kỳ vọng sẽ có kết quả khả quan ở sân chơi V.League. Ảnh: QUỲNH ANH

Có thể nói, trận thua Nam Định tại Cúp Quốc gia chỉ là tai nạn của B.BD. Đó là trận đấu đội bóng đất Thủ chơi hay, đặc biệt là những diễn biến trong hiệp 2 khi bộ đôi Tiến Linh, Quế Ngọc Hải xuất hiện giúp cho đội bóng đất Thủ lấy lại được thế trận, cân bằng tỉ số. Nhưng ở loạt luân lưu may rủi, may mắn đã không đứng về đội nhà nên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đành dừng cuộc chơi ở vòng tứ kết.

Hy vọng về một mùa giải giành kết quả tốt ở cả hai sân chơi Cúp Quốc gia và V.League đã không thành hiện thực. Nhưng đôi khi, đó lại là cái hay của đội chủ sân Gò Đậu lúc này. Giờ đây, Tiến Linh và đồng đội chỉ tập trung duy nhất vào sân chơi V.League. Nơi đó, B.BD đang nằm trong Top 3 đội dẫn đầu, hoàn toàn đủ khả năng khép lại mùa giải 2023-2024 với một vị trí cao nếu toàn đội giữ được phong độ và tinh thần chiến đấu cao.

Tính từ đầu giải, đây là lúc HLV Lê Huỳnh Đức có được đội hình mạnh nhất trong tay. Không còn ca chấn thương nào nghiêm trọng khi trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam lúc này là Quế Ngọc Hải đã bình phục hoàn toàn. Ngoài ra, các cổ động viên bóng đá đất Thủ hy vọng phong độ ấn tượng của Bùi Vĩ Hào và Võ Hoàng Minh Khoa trong màu áo U23 Việt Nam khi trở về câu lạc bộ, bộ đôi này sẽ chia lửa với những đàn anh của mình. Ở trận tứ kết Cúp Quốc gia vừa qua, dù vừa trở về từ Doha, Qatar trước đó chỉ 1 ngày nhưng cả hai đã ra sân và đóng góp vào thành tích chung của đội.

Cuối tuần này, B.BD trở lại sân chơi V.League bằng cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà. Với việc chỉ phải đối đầu với đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng, mục tiêu của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để duy trì thứ hạng trong Top 3 đội dẫn đầu. Hy vọng, khi chỉ còn một mục tiêu duy nhất ở sân chơi V.League, đội bóng đất Thủ sẽ tập trung toàn bộ sức mạnh của mình để khi mùa giải 2023-2024 hạ màn, B.BD có được thứ hạng tốt trong nhóm dẫn đầu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên