Becamex Hotel New City đoạt 4 giải thưởng danh giá tại Haute Grandeur Global Hotel Awards 2020

Cập nhật: 10-10-2020 | 07:38:51

(BDO) Khách sạn Becamex Hotel New City (Bình Dương) vừa được vinh danh là “Khách sạn tốt nhất tại Việt Nam”, “Khách sạn phục vụ hội nghị tốt nhất châu Á”, “Tổng quản lý tiêu biểu tại Việt Nam”, “Nhà hàng tốt nhất Việt Nam”.

Becamex Hotel New City tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương

Becamex Hotel New City là khách sạn 4 sao quốc tế, tọa lạc tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, với 146 phòng khách sạn và 169 căn hộ dịch vụ.

Khách sạn cung cấp nhiều lựa chọn về phòng khách sạn, dãy phòng, căn hộ dịch vụ và các tiện nghi giải trí hiện đại như: Các dịch vụ miễn phí như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi jacuzzi, trung tâm thể dục, xe đạp ngoài trời, xe bus đưa đón đến TP.Hồ Chí Minh cuối tuần; bên cạnh đó là dịch vụ sân tennis ngoài trời, nhà hàng ngoài trời, quán cà phê, dịch vụ đưa đón khách. 

Khách sạn còn có 5 phòng họp, 1 sảnh kiện lớn có thể phục vụ hơn 1.200 khách và chuỗi nhà hàng Tastes Restaurant, Loi’s Tea & Music Restaurant và EIT’s Le Coffe & Pastry.

Giải thưởng Haute Grandeur quốc tế do Haute Grandeur tổ chức và là một nhánh của Giải thưởng bất động sản quốc tế. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp đặc biệt của các khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, spa và nhà hàng trên toàn thế giới.

Tin, ảnh: Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên