Becamex Hotel: Phong cách mới lạ, làm hài lòng du khách

Cập nhật: 24-04-2013 | 00:00:00

 Trong những năm gần đây, Bình Dương đã trở thành địa phương đi đầu cả nước trong việc thu hút nguồn vốn đầu tư đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Với con số hơn 2.150 dự án đầu tư nước ngoài, cùng gần 14.000 doanh nghiệp (DN) vốn đầu tư trong nước vào địa bàn tỉnh, đồng nghĩa với việc có một lượng lớn chuyên gia từ các nơi về đây làm việc, kéo theo đó là nhu cầu về ăn ở, đi lại, mua sắm… Xuất phát từ nhu cầu thực tế về lưu trú ngắn và dài hạn của những chuyên gia, doanh nhân phương xa đến công tác và du khách đến tham quan du lịch hay nghỉ dưỡng, Tập đoàn Becamex IDC tại Bình Dương đã tiên phong xây dựng mô hình căn hộ dịch vụ cao cấp khi đưa vào sử dụng tòa nhà Becamex Hotel, mang lại sự khác biệt với hình thức kinh doanh khách sạn truyền thống.  Nằm trong khu phức hợp Becamex City Center, Becamex Hotel mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng khi đến với Bình Dương   

Becamex Hotel có chiều cao 18 tầng, bao gồm 180 căn hộ. Không giống khách sạn đơn thuần, Becamex Hotel vừa có chức năng của một khách sạn, vừa là khu căn hộ. Với phương châm mang đến “ngôi nhà thứ 2” cho mỗi khách hàng, khi đến với Becamex Hotel du khách sẽ tận hưởng cảm giác yên bình với phòng khách rộng rãi thoáng mát, phòng ngủ ấm cúng, phòng bếp hiện đại, với đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày theo tiêu chuẩn khách sạn đẳng cấp 4 sao, trải nghiệm không gian sống sang trọng, tao nhã và thân thiện.

Becamex City Center được Becamex IDC đầu tư xây dựng trên diện tích hơn 6 ha. Đây là khu phức hợp bao gồm nhiều phân khu chính đầy đủ tiện nghi, được thiết kế hiện đại, như: Cao ốc văn phòng, khu căn hộ cao cấp, khu phố thương mại và dịch vụ vui chơi giải trí với cơ cấu sử dụng đất hết sức khoa học. Đến nay, tại khu phức hợp Becamex City Center đã có nhiều công trình hoàn thành và đi vào hoạt động như chung cư cao cấp Horizon, văn phòng Becamex Tower, Trung tâm thương mại Becamex, dãy nhà phố thương mại dọc đường 30-4 và đại lộ Bình Dương và nay là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. Không lâu nữa nơi đây sẽ là một trung tâm hiện đại, không chỉ đáp ứng được các tiêu chí quốc tế về yêu cầu sống, làm việc, giải trí… mà còn tạo bộ mặt cho TP.Thủ Dầu Một trên đường công nghiệp hóa, trở thành khu vực hấp dẫn và tiện ích, phục vụ hiệu quả cho dân số khoảng 3.885 người cư trú và khoảng 17.912 người làm việc, cũng như hàng trăm ngàn khách đến tham quan, vui chơi giải trí và mua sắm.

Tọa lạc vị trí trung tâm TP.Thủ Dầu Một, Becamex Hotel gắn liền với các cao ốc văn phòng, khu trung tâm thương mại, dịch vụ giải trí hiện đại bậc nhất Bình Dương, giúp khách hàng lưu trú tại Becamex Hotel thụ hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi một cách tối đa. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Becamex Hotel cung cấp các dịch vụ cao cấp 24/24, như: Hệ thống an ninh, hệ thống viễn thông quốc tế, dịch vụ buffet mỗi ngày, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo từ thủ tục sân bay đến đưa đón tận nơi, dịch vụ thu đổi ngoại tệ… Thuận lợi hơn nữa, tại Becamex Hotel quý khách còn được sử dụng các tiện ích cao cấp khác ngoài căn hộ như bãi đậu xe, hồ bơi, nhà hàng, khu ẩm thực phong phú, đa dạng luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, dịch vụ hàng không trong nước và quốc tế, khu vực thể dục thể thao miễn phí…

Với các tiện ích vượt trội của một căn hộ dịch vụ, Becamex Hotel hoàn toàn thích hợp nhu cầu của nhiều đối tượng lưu trú từ ngắn hạn đến dài hạn với mức giá hợp lý, đặc biệt khi lưu trú dài hạn khách thuê sẽ tiết kiệm từ 15 - 50% chi phí, so với mức giá thông thường. Theo khảo sát, mô hình căn hộ dịch vụ nhỏ đang được khách thuê nước ngoài ưa chuộng, vì vậy Becamex Hotel sẽ làm hài lòng khách thuê khi có rất nhiều loại diện tích căn hộ để khách thoải mái lựa chọn từ 43m2, 54m2 đến 66m2. Bên cạnh đó, tại Becamex Hotel, nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện lớn nhỏ cho cá nhân, tổ chức ngày càng cao, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Becamex Hotel tạo điều kiện tối ưu để tổ chức thành công các chương trình sự kiện kinh tế, chính trị, xã hội, y tế, giáo dục mang tầm quốc tế như đại hội, hội nghị, hội thảo, roadshow bán hàng ngay tại khu vực này. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với Becamex Hotel.

Được quản lý bởi Tập đoàn Becamex IDC Bình Dương, thương hiệu hàng đầu về quy hoạch, xây dựng và phát triển đô thị, Becamex Hotel sẽ đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng và xu hướng phát triển trong thời gian tới, góp phần vào quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa, phát triển thương mại - dịch vụ của Bình Dương nói chung và Becamex nói riêng. Không chỉ đơn thuần là phục vụ nhu cầu lưu trú, mà còn hơn thế nữa, bởi phương châm của Becamex Hotel là dùng những tiện nghi và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế của mình để mang đến cho quý khách sự thoải mái tối đa như đang ở trong chính ngôi nhà của mình, cho dù khách đang đi công tác, du lịch hay nghỉ dưỡng. Chính những ưu thế vượt trội và hình thức dịch vụ mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương này, Becamex Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng và tạo ấn tượng khó quên cho các chuyên gia, doanh nhân và du khách khi đến với Bình Dương.

MINH TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=592
Quay lên trên