Becamex IDC khánh thành khách sạn Becamex Hotel

Cập nhật: 24-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (24-4) tại Khu phức hợp Becamex City Center, TP.TDM (Bình Dương), Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) đã tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động khách sạn Becamex Hotel. Đến dự lễ có ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở ngành và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn.

 Lãnh đạo tỉnh và Bacamex IDC cắt băng khánh thành khách sạn Becamex Hotel.  Becamex Hotel có vốn đầu tư 250 tỷ đồng với quy mô xây dựng 18 tầng, bao gồm 180 căn hộ. Becamex Hotel vừa có chức năng của một khách sạn, vừa là khu căn hộ với diện tích phòng từ 43m2, 54m2 và 66m2 để dễ dàng cho khách chọn lựa. Bên cạnh các tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, Becamex Hotel còn cung cấp các dịch vụ cao cấp 24/24 như: Hệ thống an ninh, hệ thống viễn thông quốc tế, dịch vụ buffet mỗi ngày, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo từ thủ tục sân bay đến đưa đón tận nơi, dịch vụ thu đổi ngoại tệ…

Theo Becamex IDC, Becamex Hotel là một hạng mục thuộc giai đoạn 1 của khu phức hợp Becamex City Center bao gồm các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại Becamex Tower, tòa nhà căn hộ cao cấp Sunrise, New Horizon đều đã chính thức đi vào hoạt động. Trong thời gian tới, các hạng mục dịch vụ khác như cụm rạp chiếu phim, mua sắm, ẩm thực.. sẽ tiếp tục hoàn thiện tạo điều kiện để khách hàng lưu trú tại Becamex Hotel thụ hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi một cách tối đa.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao sự nỗ lực của chủ đầu tư để đưa dự án vào hoạt động đúng tiến độ. Đồng thời cho rằng, tiếp theo nhiều công trình khác tại Becamex City Center, Becamex Hotel đi vào hoạt động rất phù hợp với quy hoạch phát triển thương mại - dịch vụ giai đoạn 2011-2015 của tỉnh. Với hình thức căn hộ dịch vụ, là loại hình được đông đảo khách lưu trú chọn lựa vì tính tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm chi phí, Becamex Hotel đi vào hoạt động sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú cho du khách trong và ngoài tỉnh khi đến với Bình Dương.

 TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên